News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “วิน เมธวิน” ฉีกคาแรคเตอร์!!! ประกบคู่ “พรีม ชนิกานต์” ลงซีรีส์เรื่องใหม่ “Enigma คน มนตร์ เวท” ทุกวันเสาร์ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่ม 15 ก.ค.นี้

“วิน เมธวิน” ฉีกคาแรคเตอร์!!! ประกบคู่ “พรีม ชนิกานต์” ลงซีรีส์เรื่องใหม่ “Enigma คน มนตร์ เวท” ทุกวันเสาร์ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่ม 15 ก.ค.นี้

Poster_Enigma คน มนตร์ เวท

“วิน เมธวิน” ฉีกคาแรคเตอร์!!! ประกบคู่ “พรีม ชนิกานต์

ลงซีรีส์เรื่องใหม่ “Enigma คน มนตร์ เวท”

ทุกวันเสาร์ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่ม 15 ก.ค.นี้

วิน เมธวิน

ร่วมไขปริศนาไปกับเรื่องราวโรแมนติกระทึกขวัญสุดอันตรายในรั้วโรงเรียน กับบทบาทใหม่ที่ฉีกคาแรคเตอร์ไปจากเดิมสุดๆ ของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่โคจรมาประกบคู่นักแสดงสาวสวย “พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี” อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Enigma คน มนตร์ เวท” ความลึกลับ…จะทำให้คุณหลงใหล จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาทำให้ทุกคนได้รู้ว่าโลกอันยิ่งใหญ่นี้มีบางสิ่งที่ไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ แต่มันคือความจริง! ผลงานการกำกับของผู้กำกับคนเก่ง โอ-ปัฏฐา ทองปาน” พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, เอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ ฯลฯ” เตรียมลุ้นระทึกและร่วมสืบหาความจริงไปพร้อมกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่มตอนแรก 15 กรกฎาคมนี้

พรีม ชนิกานต์

เรื่องราวของ “ฟา” (รับบทโดย พรีม ชนิกานต์) นักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ โรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาอันดับต้นๆ ของประเทศ และเข้มงวดเรื่องการเรียนมาก จนทำให้นักเรียนเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเกรดและคะแนนสอบ ซึ่งฟาเองก็ได้แต่ตั้งใจเรียนไม่ต่างกับนักเรียนคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องราวแปลกๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้ ราวกับว่าโลกที่เป็นปกติของเธอ กำลังค่อยๆ มีรอยร้าวเล็กๆ ซ่อนอยู่ 

“ฟา” เริ่มสนใจในเหตุการณ์ประหลาดในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เริ่มมีคดีแปลกๆ มากขึ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือ เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับครูที่มาใหม่คนหนึ่งอยู่เสมอ..ครูที่ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอหยุดมองเขาไม่ได้..ครูที่ชื่อ “อาจิน” (รับบทโดย วิน เมธวิน) และการที่ฟาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ กำลังจะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคาดคิด โลกที่เธอคิดมาตลอดว่ามันเป็นแค่เรื่องงมงาย.. แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเธอเชื่อมากพอ..มันจะเป็นจริ

ติดตามชมซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 [Official Trailer] Enigma คน มนตร์ เวท : https://www.youtube.com/watch?v=Fk1qKGgpnX8

เรื่องย่อ          Enigma คน มนตร์ เวท

กำกับโดย       ปัฏฐา ทองปาน

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี   

ออกอากาศ     ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 . ทางช่อง GMM25 และ Prime Video

เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  15 กรกฎาคมนี้

 

 ไม่รู้ว่าที่หัวใจฉันเต้นแรง เพราะมันน่ากลัว …หรือมันน่าหลงใหลกันแน่?”

“ฟา” (พรีม ชนิกานต์) นักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ โรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาอันดับต้นๆ ของประเทศ และเข้มงวดเรื่องการเรียนมาก จนทำให้นักเรียนเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเกรดและคะแนนสอบ ซึ่งฟาเองก็ได้แต่ตั้งใจเรียนไม่ต่างกับนักเรียนคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องราวแปลกๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้ ราวกับว่าโลกที่เป็นปกติของเธอ กำลังค่อยๆ มีรอยร้าวเล็กๆ ซ่อนอยู่ 

“ฟา” เริ่มสนใจในเหตุการณ์ประหลาดในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เริ่มมีคดีแปลกๆ มากขึ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือ เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับครูที่มาใหม่คนหนึ่งอยู่เสมอ..

ครูที่ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอหยุดมองเขาไม่ได้..ครูที่ชื่อ “อาจิน” (วิน เมธวิน)

และการที่ฟาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ กำลังจะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคาดคิด โลกที่เธอคิดมาตลอดว่ามันเป็นแค่เรื่องงมงาย.. แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเธอเชื่อมากพอ..มันจะเป็นจริง

 

นำแสดงโดย :

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร                  รับบท    อาจิน

พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี                         รับบท    ฟา

พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง                  รับบท    น้ำทราย

พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ              รับบท    ยิหวา

เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ        รับบท    ข้าวหอม

#EnigmaSeries #คนมนตร์เวท #winmatawin #PrimChanikarn #PrimeTH #GMMTV

 

Leave a Reply

Scroll To Top