News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “BRIGHT” บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า!! ผ่านเพลง “I THINK OF YOU” ดึง “สกาย-มิ้ลค์” ตอกย้ำความเสียใจใน MV

“BRIGHT” บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า!! ผ่านเพลง “I THINK OF YOU” ดึง “สกาย-มิ้ลค์” ตอกย้ำความเสียใจใน MV

BRIGHT (8)

BRIGHT” บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า!! ผ่านเพลง “I THINK OF YOU”

ดึง “สกาย-มิ้ลค์” ตอกย้ำความเสียใจใน MV

ใครที่ยังตกอยู่ในห้วงของความคิดถึงกับภาพความทรงจำที่ยากจะลบเลือน ต้องฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) กับเพลงI THINK OF YOU” จาก RISER MUSIC” โดยเป็นการบอกเล่าถึงความรักที่แสนเจ็บปวดกับความคิดถึงสุดหัวใจ ในแนวเพลงสไตล์ R&B HIPHOP โดยได้ศิลปินมือคุณภาพ “นาว” กับ “โต” วง Mirrr” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้องได้คนดนตรีมือทอง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มานั่งแท่นจรดปลายปากกาเขียนให้อีกด้วย นอกจากนั้นในพาร์ทของมิวสิควิดีโอยังได้หนุ่มฮอต “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” และสาวสวย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียนโคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดความรักสุดเศร้าให้แฟนๆ ได้อินในทุกโมเมนต์

BRIGHT (5) BRIGHT (3) BRIGHT (4)

“ไบร์ท” เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ของมินิอัลบั้ม “Adolescent” ซึ่งสังเกตได้ว่าแต่ละ Mood & Tone ของเพลงตั้งแต่ My Ecstasy, มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย   (Saturday Night) จนมาถึงเพลงนี้ จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะผมอยากให้แฟนๆ ได้เห็นการเดินทางของความรักในแต่ละช่วงจังหวะชีวิตที่ทุกคนต้องได้เจอคือจะมีทั้งรักที่สมหวังและรักที่ผิดหวัง อย่างเพลงนี้จะพูดถึงความรักที่เจ็บปวดกับความคิดถึงเมื่อไม่มีคนคอยอยู่ข้างๆ เป็นความเดียวดายที่เหงาจับใจ ซึ่งคราวนี้ผมได้ “พี่นาว” และ “พี่โต” จากวง “Mirrr” มาเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งทำนองให้ด้วย ถึงจะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่ทุกอย่างราบรื่นและคลิกกันมากๆ เลยครับ ส่วนในพาร์ทของเนื้อร้องก็ยังคงเป็น “พี่แอ้ม” ที่มาเขียนเพลงให้เหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นเพลงช้าในสไตล์ที่ผมถนัดอยู่แล้ว พออยู่ในห้องอัดก็ทำให้ผมสื่ออารมณ์ออกมาได้อินมากขึ้น สำหรับมิวสิค วีดีโอได้ “สกาย” กับ “มิ้ลค์” มาถ่ายทอดความรักสุดเศร้ากับความคิดถึงที่ยากจะลืมไปจากใจ สุดท้ายขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ผมและทีมงานตั้งใจทำกันมาก หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบครับ”

BRIGHT (2) BRIGHT (7) BRIGHT (6)

มาอินไปกับความคิดถึงสุดหัวใจไปกับ “BRIGHT” ในมิวสิควีดิโอเพลง “I THINK OF YOUได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter / TikTok : LYKN Officia

Leave a Reply

Scroll To Top