News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จอยเวอร์!! “ออฟ-กัน-เต-นิว” จัดเต็มทุกพาร์ทความสนุก ดึง “รัดเกล้า, ฮาย อาภาพร, SIZZY” ร่วมแจมบนเวที ใน “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” พุ่งแรงติดเทรนด์ “อันดับ1” ของไทย

จอยเวอร์!! “ออฟ-กัน-เต-นิว” จัดเต็มทุกพาร์ทความสนุก ดึง “รัดเกล้า, ฮาย อาภาพร, SIZZY” ร่วมแจมบนเวที ใน “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” พุ่งแรงติดเทรนด์ “อันดับ1” ของไทย

Beluca (20)

จอยเวอร์!! “ออฟ-กัน-เต-นิว” จัดเต็มทุกพาร์ทความสนุก

ดึง “รัดเกล้า, ฮาย อาภาพร, SIZZY” ร่วมแจมบนเวที

ใน “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” พุ่งแรงติดเทรนด์ “อันดับ1” ของไทย

Beluca (1) 

ส่งเสียงกรี๊ดอย่างหนักให้กับปรากฏการณ์ความสนุกแบบครบทุกอรรถรสในงาน BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ    เตชะอภัยคุณ” ซึ่งความเอ็นจอยเบอร์แรงครั้งนี้จัดเต็มภายใต้ธีมมัลติเวิร์สที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง 2 นักร้องตัวมัม รัดเกล้า อามระดิษ, ฮาย อาภาพร” และ 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY “เจน, แจน, อ้าย, ไซซี” ที่มาร่วมสร้างความครื้นเครงบันเทิงแบบเต็มแม็กซ์ไม่ให้เสียเครดิตเอ็นเตอร์เทนเนอร์เลยทีเดียว โดยเป็นการมอบความสุขขั้นสุดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming ผ่านทาง “TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรงเกินต้าน จนส่งให้แฮชแท็ก #BelucaConcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1”  ในประเทศไทย รวมทั้งติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Royal Paragon Hall งานนี้การันตีว่าเป็นความสนุกที่ฟูลฟีลทุกโมเมนต์ฟินทุกห้วงอารมณ์กันเลยทีเดียว

Beluca (2) Beluca (33) Beluca (3) Beluca (4) Beluca (5) Beluca (6) Beluca (7)

เริ่มต้นเปิดประตูสู่โลก Multiverse ของทั้ง 4 หนุ่ม “ออฟ-กัน-เต-นิว” กันด้วยเพลง “อังกอร์” และ “ช็อต” ที่ได้โชว์อาวุธประจำกายสุดตื่นตาตื่นใจไปพร้อมท่าเต้นสุดเท่ ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับชาวด้อมเบบี๋และโพก้าเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นแฟนๆ ก็ได้เอ็นจอยกันต่อกับ “ออฟ” ในเพลง “พูดทำไม” ก่อนจะส่งไมค์ให้กับ “กัน” ที่หยิบเอาเพลง “คำเชยๆ” มาร้องสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี จากนั้นความสนุกก็เดินทางมาสู่พาร์ทของโลกสองสีที่เริ่มต้นด้วย “เต-นิว” ที่ขอเอาเพลงฮิต “จังหวะตกหลุมรัก” กับ “อีกนิด” มาออดอ้อนแฟนๆ ให้ยิ้มตามกันเป็นแถว แล้วก็อินเบอร์แรงกันต่อในเพลง “แฟนผมน่ารัก” จากนั้นถึงคิวของ “ออฟ-กัน” กับการสร้างความบันเทิงในเพลงน่ารักอย่าง “น่ารักชิบปุ๋ง” ต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ความหมายดี “โสดมาก” งานนี้ทำเอาเคมีความฟินฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ ก่อนจะมาอินเลิฟกันต่อในเพลง “มันคงเป็นความรัก” จาก “นิว” แล้วเปลี่ยนฟีลมาเศร้าไปกับ “เต” ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำของแฟนๆ ไปกับเพลงเพราะอย่าง “เส้นบางๆ” ก่อนที่ “ออฟ-กัน” จะคว้าไมค์ขึ้นเวทีมาร่วมแจมในเพลง “ไม่มีนิยาม” กับ “ไม่รักไม่ลง” ที่นำมา Mashup กันเพื่อปลุกเอ็นเนอจีของแฟนๆ ได้เอ็นจอยแบบเต็มกราฟ จากนั้นความสนุกก็เดินทางเข้าสู่ช่วง Medley Musical ที่ทั้ง 4 หนุ่มจะพาคนดูอินทุกห้วงอารมณ์ไปกับโชว์ในแบบฉบับของละครเวทีในเพลง “บางสิ่ง, โลกใหม่สวยงาม, มูเตลู, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม, ใครเพื่อนแก, ฉันก็สู้คน” จากนั้นเสียงปรบมือก็ดังขึ้นเมื่อตัวแม่บรอดเวย์ “รัดเกล้า อามระดิษ” ปรากฏตัวบนเวทีพร้อม “ออฟ-กัน-เต-นิว” แล้วจับไมค์โชว์พลังเสียงในเพลง “จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ” ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเพราะซึ้งกินใจอย่าง           “โปรดเถอะ” ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วงโลกแห่งแฟชั่นที่งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มจัดหนักจัดเต็มชวน 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY       Beluca (18) Beluca (15) Beluca (14) Beluca (13) Beluca (16) Beluca (17) Beluca (12) Beluca (11) Beluca (10) Beluca (9) Beluca (8)

  “เจน, แจน, อ้าย, ไซซี” ออกมาเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟในเพลง We Found Love” พร้อมด้วย 8 นางแบบสาวสวย “น้ำตาล, ตู, กระปุก, เลิฟ, นีร, วิว, พิพลอย, ลูกจัน” ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบบจึ้งเบอร์แรง จากนั้น “ออฟ-กัน-เต-นิว” ก็พาทุกคนไปสนุกกันต่อในช่วงพาเหรดเพลงมันส์บนโลก TIKTOK “ติง ติ่ง ติ๊ง, Money, อ้อนแม่กินกุ้งแช่”  ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มออกสเต็ปได้อย่างเป๊ะเวอร์เลยทีเดียว แต่สิ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์เมื่อ “ออฟ-กัน-เต-นิว” ขอปลุกวิญญาณความเป็นอีกี้ชวนแฟนๆ ไปสเกิร์ตเบอร์แรงในเพลง “ธาตุทองซาวด์” ก่อนดีกรีความม่วนจะพุ่งทะยานขึ้นขีดสุดในพาร์ท Medley เพลงมันส์จังหวะโจ๊ะๆ อย่าง “โด เร มี, สาวอีสานรอรัก, กลับมาทำไม, สาวเมืองนนท์” แถมยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับตัวมัมวงการเพลงลูกทุ่ง “ฮาย อาภาพร” ที่มาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนกับสเต็ปการแดนซ์ในเพลง “ชอบไหม” จากนั้น 4 หนุ่มก็ออกมาร่วมประชันความจอยในเพลง “เชพบ๊ะ” สร้างความครื้นเครงสุดพลังเลยทีเดียว ก่อนที่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” ขอเปลี่ยนฟีลพาทุกคนเข้าสู่พาร์ทที่สื่อความหมายแทนคำขอบคุณในเพลง “มากกว่ารัก” พร้อมการเผยความรู้สึกกับความสุขที่ล้นปรี่ อยู่ด้วยกันมานานมากๆ ครับ อยากขอบคุณทุกคน กับทุกแรงซับพอร์ทในทุกๆ ผลงานที่พวกเราทำ ถือเป็นกำลังใจและแรงพลักดันที่มีคุณค่ามากครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Boom” พร้อมกับภาพประทับใจที่ทั้ง 4 คนวิ่งไปรอบๆ เวทีพร้อมโบกไม้โบกมือลาทุกคนไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นการส่งท้ายแบบฟลูฟีลหลากหลายโมเมนต์ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์แบบสุดทุกทางปังทุกพาร์ทในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

Beluca (19) Beluca (27) Beluca (26) Beluca (25) Beluca (24) Beluca (23) Beluca (22) Beluca (21)

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึง วันพฤหัสฯ ที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7)  และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Beluca (28) Beluca (32) Beluca (30) Beluca (29) Beluca (31)

Leave a Reply

Scroll To Top