News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เบน ชลาทิศ ขอทำหน้าที่ทูต UNAIDS แทคทีมเพื่อนๆ B5 จัดคอนเสิร์ตการกุศล “GSB 2 Tone Concert” ตอน Ben Chalatit With His Friends

เบน ชลาทิศ ขอทำหน้าที่ทูต UNAIDS แทคทีมเพื่อนๆ B5 จัดคอนเสิร์ตการกุศล “GSB 2 Tone Concert” ตอน Ben Chalatit With His Friends

BEN PR

เบน ชลาทิศ ขอทำหน้าที่ทูต UNAIDS 

แทคทีมเพื่อนๆ B5 จัดคอนเสิร์ตการกุศล “GSB 2 Tone Concert”

ตอน Ben Chalatit With His Friends

 

รับตำแหน่งทูต UN AIDS คนแรกของไทย และ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาได้สักระยะแล้วสำหรับหนุ่มเบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ล่าสุดเมื่อ พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) จากโมโนกรุ๊ป เอ่ยปากชวน เบน จัดคอนเสิร์ต จึงตัดสินใจตอบตกลง เพราะเป็นสิ่งที่หนุ่มเบนตั้งใจไว้ในฐานะที่ตนเป็นทูต UNAIDS  โดยเจ้าตัวขอเล่าถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“คือตอนเเรกพี่พีธ เขามาบอกว่าจะมีโปรเจคท์เกี่ยวกับคอนเสิร์ต ซึ่งเราก็ไม่สนใจเพราะว่าเราลิมิตคอนเสิร์ตใหญ่ ไว้ปีละครั้งสองครั้ง ล่าสุดก็เมื่อกลางพฤษภาคมจึงปฎิเสธเค้าไป เเต่แล้วก็มาเริ่มรู้สึก เอ๊ ในฐานะที่เราเป็นทูต UNAIDS  เรายังไม่ได้ทำอะไรเต็มเม็ดเต็มหน่วยให้คนได้รู้เลยว่า เราอยากรณรงค์ลดการตีตรากับคนที่เป็นโรคเอดส์ ซึ่งในสิ่งที่เราทำได้ดีก็คือ การร้องเพลง ก็เลยคุยกับพี่พีธว่า ถ้าเป็นการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเเทน รายได้ที่ได้มาหลังจากหักค่าใช้จ่ายเเล้ว จะนำไปบริจาคให้หน่วยงานต่างๆของทาง UNAIDS  เช่น มูลนิธิสร้างอาชีพให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคเอดส์ ทางพี่พีธจะโอเคไหม ซึ่งเขาตกลง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้”

นอกจากความพิเศษที่เพื่อนๆ สมาชิก B5 (มาเรียม – เค้ก – คิว – โต๋) จะมารียูเนี่ยนบนเวทีครั้งนี้แล้ว ยังมีความพิเศษที่ เบน ขอย้ำอีกว่า

“คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบที่ไม่ได้เล่นเเบบนี้มานานเเล้ว คือจะเน้นเล่นเเต่เพลงตัวเอง ปกติใครที่ได้ดูโชว์ของ เบน ชลาทิศ ก็จะไม่เคยได้ฟังเบนร้องเพลงของเบน ชลาทิศ หลายคนอาจจะลืมไปเเล้วว่า เบน ชลาทิศ เคยร้องเพลงอะไรมาบ้าง ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ คุณจะได้ฟังเพลงของเบน ชลาทิศตั้งเเต่ยุคเเรกที่เริ่มทำงานเลย ไม่ว่าจะเป็น ใกล้ คนข้างล่าง จนมาถึงอัลบั้มชุดเเรก, B5 ที่ทำให้เราได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ มาเรียม – เค้ก – คิว – โต๋, เพลงที่เคยคัฟเวอร์ รวมถึงเพลงประกอบละคร อะไรประมาณนี้ ซึ่งหายากนะ เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต Ben Chalatit and Friends ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะพรีเซนต์ตัวเราเอง และในฐานะทูต UNAIDS  ที่จะใช้ดนตรีในการสื่อสารกับคนดู เเละสังคมด้วย ให้ได้รู้จักกับเเคมเปญการลดการตีตราคนเป็นโรคเอดส์ ก็เป็นโปรเจคท์ครั้งนึงในชีวิตที่เบน ชลาทิศ ตั้งใจอยากจะทำมากๆ เลย จึงอยากชวนให้ทุกคนมามีความสุขร่วมกัน มีเพียง 2รอบการแสดงที่เอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัวมากๆ คนดูเพียงสี่ร้อยห้าสิบคนต่อรอบเท่านั้น คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00น. และ 19.00น. ณ Studio Mono 29 ถ.ชัยพฤกษ์ บัตรราคา 2,000 และ 3,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ticket.mthai.com/concert งานนี้เป็นคอนเสิร์ตที่เบนอยากเห็นจริงๆว่า มีแฟนตัวจริงที่ฟังเพลงของ เบน ชลาทิศ อยู่กี่คน ยังไงก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันทำบุญในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ

Leave a Reply

Scroll To Top