News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เคทีซีซี พา “ไมค์-ออม” บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี ถ่ายทำละคร “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน”

เคทีซีซี พา “ไมค์-ออม” บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี ถ่ายทำละคร “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน”

เคทีซีซี พา “ไมค์-ออม” บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี ถ่ายทำละคร “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน”

FH (2)

 

เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท เค.ที.ซี.ซี. จำกัด พาทีมนักแสดง นำโดย “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”, “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง”,  “อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล” และทีมงานถ่ายทำซีรีส์ เรื่องใหม่ “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” ที่รีเมคมาจากซีรีส์เรื่องดังของเกาหลี “Full House” แสดงนำโดย เรน และ ซงเฮคโย ที่เคยสร้างกระแสฮอตฮิตไปทั่วโลก ครั้งนี้โดย บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เฮโล โปรดักชั่นส์ จำกัด นำมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นของไทยโดยมี “อนันดา เอเวอริงแฮม” นั่งแท่นเป็น Creative Director and Producer  ดูแลการผลิตด้วยตนเอง

IMG_3600

ครั้งนี้ยกกองถ่ายบินลัดฟ้าสู่เกาหลีเพื่อถ่ายทำละครให้ออกมามีคุณภาพ และได้บรรยากาศสวยงามสมการรอคอยอย่างแน่นอน เพราะฉากในการถ่ายทำครั้งนี้ล้วนแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและขึ้นชื่อด้านความโรแมนติกอีกด้วยโดยบริษัท เค.ที.ซี.ซี. จำกัด เป็นผู้ดูแลประสานงานการถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศในวันเดินทาง มีแฟนๆจำนวนมากมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่งและเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศการถ่ายทำ หรือเข้าร่วมเยี่ยมชมกองถ่ายละคร “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.happytokorea.com  หรือโทร. 02-539-5770

FH (4) FH (6) FH (5) FH (3) FH (1)

Leave a Reply

Scroll To Top