News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SARAH BRIGHTMAN ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ไทย

SARAH BRIGHTMAN ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ไทย

  SARAH BRIGHTMAN ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ไทย

พร้อมเผยความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย

และเชิญชวนทุกคนร่วมบันทึกความทรงจำที่ดีร่วมกันในคอนเสิร์ต

 “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR”

 

DSC_6833

สปอร์ตฟอร์ม-อีเว้นเทเซีย สุดแสนยินดีที่มีโอกาสได้ต้อนรับ SARAH BRIGHTMAN(ซาร่าห์ ไบร์ทแมน) ศิลปินชาวอังกฤษ นักร้องหญิงเสียงโซปราโน ที่มีพลังเสียงมากกว่า 3 อ็อคเทฟ ผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คือบทแสดงนำในละครเวทีระดับโลก เดอะ แฟนทอม ออฟ ดิ โอเปร่า (The Phantom of the Opera)  เป็นผู้เปิดทางให้งานเพลงคลาสิกมีความแพ่รหลายมากยิ่งขึ้น ในโอกาสที่ได้มาเยือนเมืองไทยเพื่อเปิดการแสดงสุดยอดคอนเสิร์ตระดับโลก “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR”(ซาร่าห์ ไบร์ทแมน อิน คอนเสิร์ต ดรีมเชสเซอร์ เวิลด์ทัวร์)

โดย SARAH BRIGHTMAN ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ที่ไปรอรับที่สนามบินเพื่อรอต้อนรับการมาเยือนของ SARAH BRIGHTMAN และก็นับเป็นการรอคอยที่คุ้มค่าเพราะ SARAH BRIGHTMAN ได้กล่าวทักทาย พร้อมแจกลายเซ็นแก่แฟนเพลงชาวไทยที่มารอต้อนรับอย่างใกล้ชิด ได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ และในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม นางปานชนก พาทีทิน ทาราสวาลเบิร์ก ผู้บริหารบริษัท อีเว้นเทเชีย จำกัด  ได้พา  SARAH BRIGHTMAN     มาร่วมถวายพระพรและทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายแจกันดอกไม้แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ให้ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และมีพระพลานามัยแข็งแรง เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป นับเป็นภาพที่สร้างความประทับใจอย่างมาก

DSC_6819

และในวันจันทร์ที่  29 กรกฎาคม 2556 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR” ขึ้นที่ห้องอราวินดา ชั้น M  ทาวเวอร์คลับแอทเลอบัว ผู้บริหารและผู้สนับสนุบพร้อมแขกรับเชิญพิเศษทุกท่าน ได้แก่ คุณปานชนก พาทีทิน ทาราสวาลเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเว้นเทเซีย จำกัด, คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ กรรมการผู้จัดการ UNIVERSAL MUSIC THAILAND, คุณกฤษ พัฒนสาร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินแอร์เอเชีย, คุณอารยาจิตตโรภาส รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, และตัวแทนผู้บริหารจาก Love Radio 104.5, Roll Royce ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน

โดยเวลาประมาณบ่ายสามโมง นายวารินทร์  สัจเดว พิธีกรของงาน ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งานแถลงข่าว และกล่าวเรียนเชิญSARAH BRIGHTMAN ขึ้นบนเวที และเริ่มสัมภาษณ์พูดคุย อย่างเป็ฯกันเอง ท่ามกลางสื่อมวลชนของไทยที่มารอทำข่าว โดย SARAH BRIGHTMAN ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในครั้งนี้ โดยกล่าวว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และชื่นชอบอาหารไทยอย่างแกงเขียวหวานเป็นอย่างมาก ทานที่ไหนก็ไม่เหมือนมาทานเองที่ประเทศไทย พร้อมพูดถึงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ไทยว่า อยากให้ทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะหลังจากที่ได้ตระเวนทัวร์มาแล้วในแล้วหลายประเทศ ได้รับคำชมมาตลอดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของ SARAH BRIGHTMAN ทั้งในแง่ของดนตรี และภาพที่ปรากฏบนเวที ความเรียบง่ายแต่ทรงพลังของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะสะกดคนดูให้ตรึงอยู่กับคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ด้วยกัน

SARAH BRIGHTMAN  ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ woopmag.com ด้วยว่าหากเธอกลับไปยังประเทศของเธอ สิ่งที่เธอจะบอกกับเพื่อนๆคือ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น น่าประทับใจและน่าจดจำ

เรียกได้ว่าการมาเยือนไทยในครั้งนี้ของ SARAH BRIGHTMAN ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงไทยอย่างล้นเหลือ เพราะSARAH BRIGHTMAN เลือกที่จะมาปิดท้ายเอเชียนทัวร์ที่บ้านเรา แถมยังอยู่ที่ประเทศไทยยาวนานถึง 6 วันเต็มๆ พร้อมเอ่ยปากชวนแฟนเพลงชาวไทยทุกคน อยากให้มาร่วมบันทึกความทรงจำแสนดีไปพร้อมๆ กันในคอนเสิร์ต “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR” ที่จะเกิดขึ้นในวันพุธที่ 31 กรกฏาคม 2556 เวลาแสดง 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ระดับโลกครั้งสำคัญในครั้งนี้

 

 

รีบจับจองบัตรด่วน ที่ www.thaiticketmajor.com,   บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา,   TTM CALL CENTER      02-262-3456

บัตรราคา: 7,000 / 6,000 /  5,000 / 4,000 บาท และ VIP SEAT  9,000 บาท

DSC_6808

 

DSC_6825

Leave a Reply

Scroll To Top