News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / งาน ‘I Love K-Strawberry’ ลิ้มรสสตรอเบอร์รี่เกาหลีหวานฉ่ำ

งาน ‘I Love K-Strawberry’ ลิ้มรสสตรอเบอร์รี่เกาหลีหวานฉ่ำ

3

งาน I Love K-Strawberry’ ลิ้มรสสตรอเบอร์รี่เกาหลีหวานฉ่ำ

 

        เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของฤดูกาลสตรอเบอร์รี่เกาหลีในกรุงเทพ จัดโดย Korea Agro-Trade Center Bangkok เพื่อประชาสัมพันธ์ถึงรสชาติและความหวานของสตรอเบอร์รี่เกาหลี ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความรักเมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โซน  Atrium 2 และ K-Strawberry Retail Sales Event วันที่ 11-12 เดือนมีนาคม

พิธีเปิดงานในครั้งนี้ โดยคุณ คุณ ซง มี จอง” ผู้อำนวยการองค์กรการค้าเกษตรกรรมและการประมงเกาหลี หรือ aT สาขากรุงเทพฯ,คุณ “ฮง จี ฮี รองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย ให้เกียรติร่วมเปิดงาน และไฮไลท์สำคัญ คือ “หนูนา หนึ่งธิดา” ทูตประชาสัมพันธ์งาน I Love Korean Strawberry พร้อมด้วย “โค้ชชเว ยอง ซอก” PR Model ของงาน จะร่วมกันทำเค้กสตรอเบอร์รี่เกาหลี ให้กับสื่อมวลชนได้ชิมกัน และปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีของโค้ชชเว จำนวน 30 คน

ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดง Cover Dance, การแจกสตรอเบอร์รี่เกาหลี สตรอเบอร์รี่ฟองดูว์ ขนมสายไหม เพ้นท์หน้า เล่นเกมส์แจกของรางวัล และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก เดอะวันคาร์ด ที่มียอดซื้อสตรอเบอร์รี่เกาหลีสะสมสูงสุด จากเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ในระหว่างวันที่ 14 ก.พ. – 12 มี.ค. เพื่อชิงแพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีสุดหรู 4 วัน 3 คืน จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

ฤดูกาลสตรอเบอร์รี่เกาหลีจะเริ่มในเดือนมกราคมและมากที่สุดในเดือนเมษายน ในช่วงฤดูกาลที่ประเทศเกาหลีจะมีงานต่างๆถูกจัดขึ้นมากมาย และสตรอเบอร์รี่เกาหลีก็มีชื่อเสียงมากในประเทศไทยในเรื่องของความสด  และความหวาน

1 2

Leave a Reply

Scroll To Top