News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / “เกรท” ฮอตเว่อร์!!! ถูกจีบเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่ โฉมใหม่”

“เกรท” ฮอตเว่อร์!!! ถูกจีบเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่ โฉมใหม่”

IMG_4442

“เกรท” ฮอตเว่อร์!!!
ถูกจีบเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่ โฉมใหม่”

มีผลงานละครออกมากระชากใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์  ยังได้รับอีกบทบาทใหม่กับการเป็น “บาริสต้า มือโปร” ผ่านผลงานโฆษณาภายใต้แนวคิด Nice to meet you ดรีมมี่ ยินดีที่ได้รู้จัก” ซึ่งเจ้าตัวได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของครีมเทียม “คอฟฟี่ ครีมมี่ โฉมใหม่” พร้อมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในงานยังมี นายวรภาส  มหัทธโนบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ร่วมด้วย เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 21 ก.พ ที่ผ่านมา ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวครั้งนี้ พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ได้เผยถึงความประทับใจในการได้เป็นส่วนหนึ่งของครีมเทียม“คอฟฟี่ ดรีมมี่” พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำผลงานโฆษณา ในมาด “บาริสต้า มือโปร” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก อีกทั้งใกล้เคียงกับไลฟ์สไตล์ชีวิต เนื่องจากตนเองก็ได้เปิดร้านกาแฟเช่นกัน ขณะที่ผู้บริหารของแบรนด์ดังกล่าว ก็กล่าวเสริมถึงการตัดสินใจที่เลือก พระเอกหนุ่มมารับหน้าที่แบรนแอมบาสเดอร์คนแรกว่า เป็นเพราะมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย มีความเป็นมิตร เป็นคนช่างเลือกและใส่ใจในสุขภาพนั่นเอง ส่วนเจ้าตัวฟังไปก็อดอมยิ้มไม่ได้ .. มีเขินเบาๆ

          ตามชมผลงานโฆษณา ในมาดบาริสต้าสุดหล่อของพระเอก “เกรท วรินทร” กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ รับรองดูแล้วจะอยากชิมรสชาติกาแฟเชียวล่ะ ..คริ คริ

IMG_4412 AW_Dreamy-Standee

Leave a Reply

Scroll To Top