News Update
Home / FEATURE / ‘ต่อ-เก้า’ แท๊กทีมนักแสดง‘โอเนกาทีฟ’ ร่วมกิจกรรม‘O-Negative Blood Sharing’ เชิญชวนบริจาคโลหิต 22 ม.ค.นี้ ที่สภากาชาดไทย

‘ต่อ-เก้า’ แท๊กทีมนักแสดง‘โอเนกาทีฟ’ ร่วมกิจกรรม‘O-Negative Blood Sharing’ เชิญชวนบริจาคโลหิต 22 ม.ค.นี้ ที่สภากาชาดไทย

2F4A4782

 

‘ต่อ-เก้า’ แท๊กทีมนักแสดง‘โอเนกาทีฟ’

ร่วมกิจกรรม‘O-Negative Blood Sharing’(โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)

เชิญชวนบริจาคโลหิต 22 มกราคม ที่สภากาชาดไทย

 

ช่อง GMM 25และละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ขอเชิญชวนประชาชนคนรุ่นใหม่            ร่วมทำบุญและทำความดี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ของ ‘พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช’กับกิจกรรม‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)หนึ่งในโครงการ 25 กิจกรรม ทำดี…ตามรอยพ่อจากความร่วมมือของGreen wave 106.5 fm และช่อง GMM25 ด้วยการร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยภายใต้แนวความคิดที่ว่า ‘ให้เลือดของคุณ ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์’ซึ่งงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เจอกับเพื่อน “กรุ๊ปโอ”นักแสดงจากละคร  “โอเนกาทีฟ”  นำทีมโดยต่อ-ธนภพลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาตและก้อย-อรัชพร โภคินภากร  ร่วมด้วยนักแสดงจากช่อง GMM 25 อีกมากมาย และทุกท่านที่ลงทะเบียนบริจาคโลหิต มีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ภายในงาน เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วมาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย กับกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ให้เลือดของคุณ  ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ‘O-Negative Blood Sharing’ ได้ที่ Application GMM25  มีสิทธิ์ลุ้นรับ Poster พร้อมลายเซ็นจากนักแสดง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ (จำนวนจำกัด)

และพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนบริจาคโลหิตหน้างาน 300 ท่านแรก รับเสื้อยืด O-Negative Limited Edition คนละ 1 ตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook GMM25Thailand หรือโทร.02-669-9949

วัยรุ่นยุคใหม่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกัน……

2F4A4780logo O-negative Blood S

 

Leave a Reply

Scroll To Top