News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Girls Generation เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม ภายใต้แบรนด์ “GIRL DE PROVENCE” (เกิร์ล เดอ โพรว้องซ์)

Girls Generation เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม ภายใต้แบรนด์ “GIRL DE PROVENCE” (เกิร์ล เดอ โพรว้องซ์)

GIRL DE PROVENCE

white03

Girls Generation เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอมในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แบรนด์ “GIRL DE PROVENCE” (เกิร์ล เดอ โพรว้องซ์) โดย Perfumer ชื่อดังอย่าง  Gerard Anthony ผู้ที่ครีเอทน้ำหอมระดับตำนานมากมาย อาทิ Azzaro, Hugo Boss, Paco Rabanne, Chaumet บรรจงรังสรรค์ความหอม 3 สไตล์ ให้สอดคล้องและแสดงความเป็นตัวตนของพวกเธอให้ออกมามากที่สุด เนรมิตรความหอมตราตรึงให้แก่ผู้ที่ได้สัมผัสกับกลิ่นหอม ตกอยู่ในภวังค์แห่งหมู่มวลกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ผสมผสานและสกัดความหอมออกมาได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบแพคเกจหรูหราน่าประทับใจสไตล์ฝรั่งเศส (ขนาด 50 ml., ราคา 1,900 บาท)

image003image001

 

 

  1. GIRL 1  Lily Magnolia

น้ำหอมกลิ่นหอมหวานละมุนละไมชวนให้หลงใหลจากดอกลิลี่แม็กโนเลีย (Lilies Magnolia) แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน และเย้ายวนจากมวลดอกไม้หลากหลายชนิดที่เลือกสรรแล้ว เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่อ่อนโยนและสง่างาม

 

  1. GIRL 4  Wisteria

กลิ่นหอมที่บ่งบอกถึงความสดชื่น ร่าเริง เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน สัมผัสได้ถึงกลิ่นจากดอกวิสทีเรีย (Wisteria)  ทำให้รู้สึกสดใสและมีชีวิตชีวาขึ้นทันใด ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสกลิ่น

 

  1. GIRL 7  Delphinium

ให้ความหอมเซ็กซี่โรแมนติกอันเป็นหัวใจหลักของดอกเดลฟินเนียม (Delphinium) ให้แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกลิ่นรู้สึกเหมือนต้องมนต์สะกด และเพิ่มเสน่ห์ทวีคูณให้กับผู้ใช้ อีกหนึ่งความหอมแบบเซ็กซี่คลาสสิคที่สุภาพสตรีต้องมีไว้ครอบครอง

 

 yuna01 yuri01

พบกันในงาน Grand Opening & Pre Sale: GIRL De Provence Thailand

ในวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

** สำหรับผู้ที่จองน้ำหอมในวัน pre-sale จะได้รับของ premium และรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดต่อสอบถามได้ ณ จุด pre-sale

 

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ!!! สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของน้ำหอม Girl De Provence เตรียมพบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแบบตัวจริงเสียงจริงเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมงาน “Girls Thank Party” เพิ่มเติมได้ที่…

-          https://www.facebook.com/GirlDeProvenceTH

-          http://twitter.com/girldeprovenceT

-          http://instagram.com/girldeprovenceth

-          บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด  โทร. 02-742-8315

 

หมายเหตุ :     วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ณ ร้าน  Beauty Buffet (บิวตี้บุฟเฟ่) ทั่วประเทศ

** พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย ติดต่อสอบถามได้ที่เคานท์เตอร์ประชาสัมพันธ์

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top