News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทรูโฟร์ยู ดีเดย์!!! ส่งละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ “กลรักเกมมายา” ลงจอ 9 มกราคมนี้

ทรูโฟร์ยู ดีเดย์!!! ส่งละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ “กลรักเกมมายา” ลงจอ 9 มกราคมนี้

 

Poster-L&L-resize

ทรูโฟร์ยู ดีเดย์!!! ส่งละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์

“กลรักเกมมายา” ลงจอ 9 มกราคมนี้

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวและภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย   ”กลรักเกมมายา” (Love and Lies) ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ที่ได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย จอง อิลอู รับบทนำ ล่าสุด ทรูโฟร์ยูช่อง 24      คอนเฟิร์มเตรียมพร้อมลงจอ 9 มกราคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

เรียกได้ว่างานนี้สิ้นสุดการรอคอย หลังจากปิดกองถ่ายทำเสร็จกันไป         พักใหญ่สำหรับ กลรักเกมมายา (Love and Lies) ละครไทยที่สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ โดยได้นักแสดงนำอิมพอร์ตตรงจากเกาหลี      “จอง อิลอู” และนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด “เดวิด ลี แม็คอินนีส” มาประชันบทบาทร่วมกัน พร้อมด้วยนักแสดงไทยมากฝีมือ อาทิ มายด์ วิรพร,      รอน ภัทรภณ, กันต์ กันต์ชนุตม์, ลีโอ พุฒ ฯลฯ และจากกระแสตอบรับที่ดีที่แฟนๆให้การสนับสนุนและติดตามโดยตลอด ทรูโฟร์ยูช่อง 24 จึงขอลัดคิวออนแอร์ กลรักเกมมายา (Love and Lies) เริ่มวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560 นอกจากนี้ ความน่าสนใจของละครกลรักเกมมายายังถือเป็นการพลิกบทบาทของนักแสดงนำอย่าง จอง อิลอู ซึ่งแฟนๆหลายคนอาจจะเห็นแต่บทบาทในซีรีส์โรแมนติคคอเมดี้ แต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นบทบาทดราม่าเชือดเฉือนที่แตกต่างออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ โดยกลรักเกมมายาเป็นเรื่องราวของเหตุการณ์ไม่คาดฝันบางอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้ “ทิม” (จอง อิลอู) หัวหน้าฝ่าย PR มือหนึ่งของบริษัทบันเทิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทยต้องมารับหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์ของดาราสาวสุดฮอต “เบล” (มายด์) ซึ่งการทำงานทุกอย่างของทิมนั้นเต็มไปด้วยการโกหกและกลยุทธ์ทุกรูปแบบ พร้อมทั้งปมปัญหาต่างๆที่แทรกตัวเข้ามาระหว่างความสัมพันธ์ของคนทั้ง 2

          ร่วมติดตามครั้งแรกของซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ในละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ “กลรักเกมมายา” (Love and Lies) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20:00 น. เริ่มวันแรกวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560           ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Leave a Reply

Scroll To Top