News Update
Home / FEATURE / เอส ส่ง GOT7 เปิดประสบการณ์ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7

เอส ส่ง GOT7 เปิดประสบการณ์ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7

est GOT7_12

กรุงเทพฯ - 6 กันยายน 2559 – เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ส่งภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดภายใต้แคมเปญการตลาด “เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7” ถ่ายทอดความซ่าซี้ดสุดขั้ว ในแบบฉบับของคนวัยมันส์พันธุ์ซ่า โดยได้ 7 หนุ่ม GOT7 บอยแบนด์จากประเทศเกาหลีสุดฮอตที่ได้รับการยอมรับ และความนิยมในระดับนานาชาติ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อมัดใจวัยทีน พร้อมเปิดตัว “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มซ่าสไตล์เกาหลี
est GOT7_4
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส ซ่าซี้ดสุดขั้วกับ GOT7″ ความยาว 30 วินาที นำแสดงโดย 7 หนุ่ม GOT7 กับคอนเซ็ปต์ซ่าซี้ดสุดขั้ว เปิดเรื่องโดยหนุ่มๆ GOT7 หกคน ได้แก่ แบมแบม มาร์ค เจบี จูเนียร์ ยองแจ และยูคยอม กำลังเดินอยู่ท่ามกลางทะเลทรายที่ร้อนจัด และเกิดความกระหาย และหันไปเห็นขวดเอสที่เย็นสุดขั้วท่ามกลางความร้อนระอุ ซึ่งมีเพียง “เอส” ขวดนี้เท่านั้นที่จะช่วยให้พวกเขาคลายร้อนและเติมความสดชื่นได้ แต่การดื่ม est ครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายเหมือนทุกๆ ครั้งเพราะไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไรก็ไม่สามารถดึงขวดเอสขึ้นมาได้ พวกเขาจึงเกิดไอเดียลองเต้นประกอบเพลง Fly เริ่มจาก “แบมแบม” ขวดเอสก็เริ่มขยับตามจังหวะความซ่า เมื่อหนุ่มๆ ทั้งหกเต้นพร้อมกัน ทำให้ขวดเอส โคล่า ทะยานขึ้นไปสู่ชั้นบรรยากาศนอกโลก เกิดความเย็นแบบสุดขีด หนุ่มๆ ทั้งหกคนจึงลอยตามขึ้นไปบนฟ้า ขณะนั้น “แจ็คสัน” ที่เพิ่งเดินมาถึงก็อยากดื่มเอสบ้าง จึงลองเต้นในสไตล์กวนเกรียนตามแบบฉบับของตัวเองซึ่งได้ผลเพราะขวดเอสกลับตกลงมาด้านหน้าเขาอย่างรวดเร็ว ทำให้เพื่อนอีกหกคนรีบตามลงมาและตรงเข้าไปหยิบขวดเอสโคล่า ที่มีความเย็น และซ่าพุ่งซ่านไปทั้งขวดขึ้นมาดื่มเพื่อเติมพลังความสดชื่นจากเอส อย่างที่พวกเขาต้องการ

est GOT7_1 est GOT7_10 est GOT7_8

ในตอนท้ายของเรื่องยังเป็นการแนะนำเครื่องดื่มโคล่ารสชาติใหม่ “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลีที่ผสาน “ความซ่าสุดขั้วของเอส” และ “ความหอมอร่อยชื่นใจของส้ม” อย่างลงตัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหวานหอมสดชื่นของส้มเชจู ผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงชนิดหนึ่งของประเทศเกาหลี เพียงแค่อึกแรกก็ระเบิดความซ่าแบบเกาหลีในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ เอส โคล่าได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ โซเชียลมีเดีย และ www.facebook.com/estcola

Leave a Reply

Scroll To Top