News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ตะลุยเบื้องหลังซีรีย์ระดับอินเตอร์ “กลรักเกมมายา”

ตะลุยเบื้องหลังซีรีย์ระดับอินเตอร์ “กลรักเกมมายา”

DSC_8218_c copy

ตะลุยเบื้องหลังซีรีย์ระดับอินเตอร์ “กลรักเกมมายา”

 

เดินหน้าถ่ายทำซีรีย์ฟอร์มยักษ์ กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES) กันอย่างหนัก ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 ร่วมกับบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนบุกกองถ่ายเพื่อเก็บบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำอย่างใกล้ชิดและพูดคุยกับพระเอกหนุ่มที่อิมพอร์ต จากเกาหลี “จอง อิลอู”, นักแสดงหนุ่มอินเตอร์ “เดวิด ลี แมกอินนิส” , นางเอกสาวสวยของเรื่อง “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” และ นักแสดงคุณภาพอย่าง “ลีโอ พุฒ” เป็นครั้งแรก ณ ห้องอาหาร Melting Pot at Beat Hotel Bangkok, W District บริเวณย่านพระโขนง งานนี้บรรยากาศคับคั่งด้วยกองทัพสื่อมวลชน กับการถ่ายทำที่ท้าทายความสามารถของเหล่านักแสดง เพราะต้องใช้การสื่อสารกัน ทั้งภาษาไทย ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ เพื่อสื่ออารมณ์ถึงกัน แม้จะพูดคนละภาษาแต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยถือว่านี่เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและพบเจอสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรก พระเอกหนุ่มหล่อ “จอง อิลอู” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า

DSC_8092_c copy

“ผมเคยมาเมืองไทยมาแล้ว 4 ครั้งแต่เป็นการมาเที่ยวส่วนตัว มาครั้งนี้มาทำงานได้เจอคนไทยทุกวัน ทำให้รู้ว่าคนไทยใจดี เวลาเจอกันยิ้มให้ตลอดทำให้ผมประทับใจมาก ครั้งแรกที่ติดต่อให้มาเล่นซีรีย์ กลรักเกมมายาก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่โชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์ที่ดีทำให้การทำงานสนุก เป็นกันเองดีครับ ส่วนการถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมายด์ รู้สึกว่าเคมีเข้ากันได้ดีมาก น้องมายด์น่ารักยิ้มแย้มตลอดเวลา ผมต้องขอโทษน้องมายด์ด้วยเรื่องภาษา เพราะเวลาแสดงผมพูดภาษาเกาหลี ส่วนน้องมายด์พูดภาษาไทย อาจต้องทำการบ้านหนักนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกเป็นเกียริตมากที่ได้ร่วมงานกันครับ กับเดวิดผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานครับ ด้วยความที่เดวิดเป็นลูกครึ่งเกาหลีก็จะค่อยให้กำลังใจกันตลอด มีอะไรก็ปรึกษากันครับ ตอนแรกผมไม่นึกว่าจะได้มาเล่นซีรีย์ที่ไทยเลย ดีใจและภูมิใจมาก ถ้าไม่มีแฟนคลับชาวไทยคงไม่มีโอกาสได้มาเล่นที่ไทยแน่ๆ ขอบคุณมากๆ ครับ”

DSC_7836_c copy

ด้าน “เดวิด” เสริมว่า “เป็นโอกาสดีที่ผมได้มาร่วมงานซีรีย์เรื่องนี้ ผมชอบเรื่องราวและบทบาทที่ได้รับ เป็นบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเล่น อาจต้องมีการปรับตัวด้านภาษาในการทำงาน ผมชอบการร่วมงานกับนักแสดงและผู้กำกับนะครับ การถ่ายทำแบบเทคเดียวมุมกล้องเดียวของคนไทย ทำให้ผมรู้สึกอินกับฉากนั้นๆ โดยไม่ตัดอารมณ์ ทำงานง่ายขึ้นครับ”

DSC_8280_c copy

นอกจาก “จอง อิลอู” และ “เดวิด ลี แมกอินนิส” แล้ว “มายด์ วิรพร และลีโอ พุฒ” ยังไม่ลืมย้ำส่งท้ายฝากให้ติดตามซีรีย์ กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES) ซีรีย์ไทยเรื่องแรกที่ใช้โปรดักชั่นระดับอินเตอร์ รวมถึงนักแสดงนำอินเตอร์ เต็มไปด้วยความโรแมนติก ดราม่า สนุกสนาน ตื่นเต้น ครบรส น่าติดตาม น่าค้นหาตั้งแต่ตอนแรกจนไม่อาจห้ามใจให้ติดตามตอนต่อๆ ไปได้ พร้อมชวนให้รอชมและค้นหาไปพร้อมๆ กัน  ซีรีย์ กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES)  มีฤกษ์ลงจอปีหน้า ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 อดใจรอกันหน่อยน๊า,,,

DSC_7968_c copy

DSC_8017_c copy DSC_8008_c copy DSC_7999_c copy DSC_7985_c copy DSC_7962_c copy DSC_7953_c copy DSC_7938_c copy DSC_7821_c copy DSC_7881_c copy DSC_8291_c copy DSC_8273_c copy DSC_8247_c copy DSC_8237_c copy DSC_8225_c copy DSC_8224_c copy DSC_8205_c copy DSC_8195_c copy DSC_8103_c copy DSC_8020_c copy

Leave a Reply

Scroll To Top