News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจ ซีรี่ส์ เฟสติวัล 2016” เอาใจคอญี่ปุ่น ขนทัพไอดอลญี่ปุ่นบุกไทยที่สยามภาวลัยฯ เสาร์นี้ 4 มิ.ย.59

“เจ ซีรี่ส์ เฟสติวัล 2016” เอาใจคอญี่ปุ่น ขนทัพไอดอลญี่ปุ่นบุกไทยที่สยามภาวลัยฯ เสาร์นี้ 4 มิ.ย.59

Poster_J Series-01

“เจ ซีรี่ส์ เฟสติวัล 2016” เอาใจคอญี่ปุ่น

ขนทัพไอดอลญี่ปุ่นบุกไทยที่สยามภาวลัยฯ เสาร์นี้

สร้างปรากฎการณ์และความฮือฮามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงาน “เจ ซีรี่ส์ เฟสติวัล 2016” (J Series Festival 2016) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดย กระทรวงมหาดไทย และการสื่อสารประเทศญี่ปุ่น หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากเจแปนเลิฟเวอร์แบบถล่มทลายในปีที่ผ่านมา

ในปีนี้จะสร้างปรากฎการณ์ “รวมพลเจแปนเลิฟเวอร์” กลับมาอีกครั้ง!!! ภายใต้การสนับสนุนจาก กระทรวงมหาดไทย และการสื่อสารประเทศญี่ปุ่น และ International Drama Festival Executive Committee โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อโปรโมทซีรี่ส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมที่คัดสรร พร้อมนำเสนอแก่สายตาผู้ชมชาวไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย – ญี่ปุ่น ยังถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่น ผ่านการร้อยเรื่องราว และแนวคิดที่น่าสนใจที่สอดแทรกไปในบทบาท การนำเสนอ สู่การถ่ายทอดออกมาเป็นละครชิ้นเยี่ยมที่พร้อมอวดสายตาประชาชนชาวไทย สำหรับซีรี่ส์ที่เลือกสรรมานั้น มีหลากหลายแนวทั้งละครสะท้อนปัญหาสังคม ความสนุกตื่นเต้นกับอาชีพที่หลากหลาย ละครแนวลึกลับและละครที่สร้างพลังแห่งความสมหวังและกำลังใจ จนไปถึงซีรี่ส์ที่จะเรียกเสียงหัวเราะและความสนุกแบบไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย

Yuko

ภายในงานคุณจะได้พบ CUL” (คารุ) โวคาลอยด์ที่เชื่อมความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมที่จะมาร่วมสร้างความสุขเหมือนทุกปี พร้อมทัพไอดอลญี่ปุ่นให้บรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดดด…กันจนเสียงแหบ แต่ละคนเรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์แดนอาทิตย์อุทัยเลยทีเดียว ทั้ง Daiki Arioka (ไดกิ อาริโอกะ) สมาชิกวงHey!Say! JUMP , Yuko Oshima (ยูโกะ โอชิมะ), ผู้ประกาศข่าวคนดัง Enami Daijiro (เอนามิ ไดจิโร่) ทูตพิเศษการท่องเที่ยวญี่ปุ่นประจำประเทศไทย (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย) ขวัญใจสาวไทย และความน่ารักสดใสของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น Akamaru Dash (อะคะมารุ แดช ) กลุ่ม Idol สาวที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ “Tabe-dol” (ทาเบรุ ที่แปลว่ารับประทาน กับ ไอดอล มารวมเป็น ทาเบดอล) ที่จะมามอบความน่ารักสดใสให้กับทุกคน  และ MICHI (มิจิ) ศิลปินผู้ขับร้องเพลงอะนิเม่จากเเดน โอกินาว่า นักร้องสาวเสียงดีที่เดบิวท์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการขับร้องเพลงไตเติ้ลและเพลงจบของอนิเมะเรื่อง Rokka no Yuusha ชื่อเพลง Cry for the Truthและเพลง Secret Sky แล้วมาปิดท้ายกับความสนุก ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มกับการฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง ซีรี่ส์ จาก ญี่ปุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด! พบกันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559  ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน

MICHI_3rd_art_A_M_WEB-J Series akamaru-anotheryou-CM1 CUL __

 

Leave a Reply

Scroll To Top