News Update
Home / News Update / “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย”“Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์”

“ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย”“Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์”

2F4A8814

“ปั้นจั่น – ปรมะ”  ตื่นเต้น
ร่วมงาน 
GMM25 ครั้งแรก ใน “คนไม่มีสิทธิ์”

            คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับหนุ่มหล่อล่ำปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ขอเปิดซิงงานละครเรื่องใหม่กับช่อง GMM25 เอาใจแฟนคลับกับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่งานนี้ทำเอาปั้นจั่นออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยเพราะได้มาร่วมงานกับสองสาวอย่างวีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน - ศศิธร เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยผู้กับคนคุ้นเคยอย่างกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน ความสนุกสนานของเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมายังไงไปฟังปั้นจั่นกัน….

ปั้นจั่นเล่าว่า “เป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ GMM25 ครับ ดีใจและตื่นเต้นเหมือนกัน อีกอย่างที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์คือเขามีการเอาเนื้อหาของเพลงมาทำเป็นละคร การตีความของผู้กำกับก็แตกต่างไปจากสิ่งที่เราคิดไว้ค่อนข้างเยอะ เป็นอีกมุมหนึ่งเลย “คนไม่มีสิทธิ์” นอกจากจะไม่สิทธิ์ทางกาย แล้วยังเป็นเรื่องของทางใจด้วย บางทีคนเราไม่มีสิทธิ์ ก็ไม่มีสิทธิ์ทุกอย่างนะ ฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับและก็เข้าใจ โดยในเรื่องผมรับเป็น หมอก เขาเป็นผู้ชายมีโลกส่วนตัว ไม่เข้าสังคม แอบชอบและหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งในที่

 

ทำงานเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงที่เขาแอบบชอบกลับมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน เป็นคู่เลสเบี้ยนกัน เราก็รู้นะ แต่เราก็นึกว่าเขาก็รักเราเหมือนกัน คือเราก็มองในมุมของเราเองไง เพราะก็เห็นเขาทำดีกับเรา คิดว่าเขามาหลงรักเรา อาจจะเพราะว่าเราไม่มีสังคม ไม่ค่อยได้พูดกับใคร พออยู่ใกล้ชิดเขามากๆ ก็เลยคิดว่าเขารัก ยังไงฝากด้วยละกันครับ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เนื้อหาอย่างที่บอกจะต้องแปลกแหวกแนวแน่นอน ผู้กำกับอย่าง พี่กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน เขามีเส้นเรื่องของเขา มีมุมภาพที่ไม่เหมือนใคร วิธีการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ แล้วครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮีน– ศศิธร แล้วพี่จ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ด้วยสนุกมากๆ Love Songs Love Stories  คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ครับ“

Leave a Reply

Scroll To Top