News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย ณภัทร” ปลื้ม ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ท็อปส์” ร่วมสื่อสารคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY” ส่งมอบประสบการณ์ค้นพบที่ไม่ธรรมดาให้ทุกคน #Tops #EveryDayDISCOVERY #TopsXNine

“นาย ณภัทร” ปลื้ม ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ท็อปส์” ร่วมสื่อสารคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY” ส่งมอบประสบการณ์ค้นพบที่ไม่ธรรมดาให้ทุกคน #Tops #EveryDayDISCOVERY #TopsXNine

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (1)

“นาย ณภัทร” ปลื้ม ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ท็อปส์”

ร่วมสื่อสารคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY” ส่งมอบประสบการณ์ค้นพบที่ไม่ธรรมดาให้ทุกคน

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (3) 

กรุงเทพฯ 21 กุมภาพันธ์ 2566 – ลักกี้อินเลิฟ แถมยังลักกี้อินเกม ชั่วโมงนี้ต้องยกให้หนุ่มฮอต สุดหล่อ คารมณ์ดี “นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ความรักหวานฉ่ำ คอยเสิร์ฟโมเมนต์สวีตเซอร์วิสแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอยู่ตลอด ส่วนเรื่องงานก็ฟินไม่แพ้กันด้วยผลงานที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักของคนทุกกลุ่ม และไลฟ์สไตล์ที่เป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่น รักครอบครัว เป็นที่รักของทุกคน ซึ่งตรงกับแบรนด์ดีเอ็นเอของ “ท็อปส์” เบอร์ 1 ฟู้ด รีเทลของเมืองไทย งานนี้ท็อปส์จึงไม่พลาดคว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นตัวแทนร่วมสื่อสารคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา” ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้จักท็อปส์ในหลากหลายมิติใหม่ที่ไม่ใช่แค่การมาช้อปปิ้งสินค้าตอกย้ำความเป็น Food Discovery & Destination ที่หาได้เฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (4) นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (5)

            งานนี้หนุ่มหล่อ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ได้เผยถึงความรู้สึกของตนเองว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานและรับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ท็อปส์” ปกติแล้วผมกับคุณแม่ก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งที่ท็อปส์ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีสินค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากหลายแบรนด์ดังที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ สินค้าใหม่ๆ จำหน่ายก่อนใครหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ส่วนคุณแม่ชอบความสดใหม่ของอาหาร เพราะท็อปส์มีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพ ความสด ซึ่งโซนสินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้จะเป็นโซนแรกที่คุณแม่พุ่งตัวไปช้อป รวมไปถึงยังมีดีลเด็ดสุดคุ้มต้องยกให้ท็อปส์ที่จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษหมุนเวียนตลอดเวลา เรียกได้ว่าถูกใจคุณแม่หมูและก็น่าจะถูกใจคุณแม่บ้านทุกคนมากที่สุด และที่ผมรู้สึกพิเศษมากยิ่งขึ้น คือ การมาช้อปปิ้งที่ท็อปส์ไม่ใช่แค่เรามาซื้อสินค้า แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน เช่น การจัดโซนสินค้าแบบ Room Concept ช่วยให้ช้อปได้แบบเพลินๆ และสนุกมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญท็อปส์ยังใส่ใจ และให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืนและการพัฒนาคุณภาพชีวิตทีดีให้กับทุกคน ทั้งหมดนี้ทำให้ผมยิ่งรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่จะได้ร่วมทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ท็อปส์ให้เข้าถึงทุกคน และผมรับรองว่าการได้มาช้อปปิ้งที่ท็อปส์เพียงที่เดียว จะตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน”

 

นอกจากนี้ ท็อปส์ยังเชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นพบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การมาช้อปปิ้งได้ทุกวันที่ท็อปส์ พร้อมทั้งเปิดตัวเพลงประจำแบรนด์ Every Day” โดยได้ศิลปินป็อบร็อคชั้นนำอย่างวง Tattoo Colour” มาแต่งคำร้อง-ทำนอง-ขับร้อง และเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต้นผ่าน TikTok Challenge ให้ได้สนุกสนานรับกับเทรนด์ในปัจจุบัน

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (2) นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (6)

ท็อปส์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และเพลง Every Day ให้ลูกค้าทุกคนได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ธรรมดาพร้อมกันทั่วประเทศที่ท็อปส์ ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

 

#Tops #EveryDayDISCOVERY #TopsXNine

 

Leave a Reply

Scroll To Top