News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / มาร์กี้-ป๊อก โชว์ดวลหมัด ยิ่งขยับยิ่งหอมสดชื่น!!! ในงาน “REXONA Pay by Move Shop”

มาร์กี้-ป๊อก โชว์ดวลหมัด ยิ่งขยับยิ่งหอมสดชื่น!!! ในงาน “REXONA Pay by Move Shop”

unnamed (1)

มาร์กี้-ป๊อก โชว์ดวลหมัด ยิ่งขยับยิ่งหอมสดชื่น!!!
ในงาน “REXONA Pay by Move Shop”

กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2559 – แอคทีฟยิ่งกว่าคู่ไหน! ต้องยกให้คู่สาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และหนุ่ม ป็อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  ที่โพสต์ไอจีคู่กันแต่ละที มีแต่กิจกรรมแปลกๆ มันส์ๆ ที่ควงคู่กันทำตลอด และล่าสุดกับงานเปิดตัวเรโซนา โมชั่นเซนส์ สูตรใหม่ใน “REXONA Pay by Move Shop!” ช็อปแรกของโลกที่ทุกการขยับมีค่าแทนเงิน โดย มาร์กี้-ป็อก ก็ไม่พลาดจูงมือกันมาร่วมกันขยับแบบยิ่งขยับ ยิ่งหอมสดชื่นมั่นใจยาวนานตลอดวัน! พร้อมสวมนวมลงสนามขอดวลกันหมัดต่อหมัดวัดกันให้เห็นๆ ไปเลยว่าใครจะขยับได้เยอะ และสะสมไมโครแคปซูลหอมสดชื่นได้มากกว่ากัน!

เริ่มเปิดงานด้วยแฟชั่นโชว์ อวดโฉมของในช็อปเก๋ๆ ที่หากใครอยากได้ต้องขยับอย่างเดียวเท่านั้น อาทิ เสื้อผ้าจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ รวมถึงแก็ดเจ็ทล้ำๆ สำหรับคนไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ก่อนที่มาร์กี้-ป็อก จะควงคู่กันมาในชุดฟินาเล่ปิดท้าย แลกยิ้มหวานหยาดเยิ้มจนเขินกันไปทั้งงาน จากนั้น หนุ่มป็อกก็ขอท้าหวานใจมาร์กี้มาแข่งกันขยับให้หอมสดชื่น ลงสนามดวลกันหมัดต่อหมัดกับเกมชกมวย เพื่อสะสมไมโครแคปซูลให้ได้มากที่สุด เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีฟจากเรโซนา จากคู่รักสุดสวีท กลายเป็นคู่ชกสุดแอค-ทีฟ งานนี้ทั้งมาร์กี้-ป็อกจัดเต็มสู้ไม่ถอยแบบไม่มีใครยอมแพ้ใคร มั่นใจในพลังไมโครแคปซูลที่ยิ่งขยับยิ่งหอมสดชื่น ปล่อยหมัดรัวๆ แบบไม่ยั้ง ดูลีลาการต่อยของมาร์กี้แล้ว หากหนุ่มป็อกขัดใจสาวมาร์กี้เมื่อไร งานนี้มีหนาวแน่นอน!!

“กิจกรรมวันนี้สนุกมาก เพราะมาร์กี้กับป็อกชอบทำอะไรที่แอคทีฟและลุยๆ กันอยู่แล้ว  ซึ่งวันนี้เราทั้งคู่ก็ได้ขยับกันแบบเต็มที่ตลอดงาน แถมมั่นใจยิ่งขึ้นกับพลังของไมโครแคปซูลเทคโนโลยีสุดล้ำจากเรโซนาและ  เรโซนาเมนที่ยิ่งขยับ ยิ่งเพิ่มความหอมสดชื่น อยากชวนให้ทุกคนมาร่วมขยับเพื่อเพิ่มความหอมสดชื่นกับ เรโซนาที่งาน “REXONA Pay by Move Shop!” เพราะนอกจากจะหอมสดชื่นตลอดวันจากไมโครแคปซูลแล้ว ทุกการขยับยังมีค่า เพื่อลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีฟอีกมากมาย ที่มีเงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ ต้องขยับเท่านั้นค่ะ”

unnamed unnamed (3) unnamed (2)

Leave a Reply

Scroll To Top