News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / ธรรมชาติซีฟู้ดพลิกเกม เปิดซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์บนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง เจาะกลุ่มฮิปสเตอร์รุ่นใหม่ด้วยอาหารทะเลเป็นๆ ในราคาที่เอื้อมถึง

ธรรมชาติซีฟู้ดพลิกเกม เปิดซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์บนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง เจาะกลุ่มฮิปสเตอร์รุ่นใหม่ด้วยอาหารทะเลเป็นๆ ในราคาที่เอื้อมถึง

the DOCK EMQ

ธรรมชาติซีฟู้ดพลิกเกม เปิดซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์บนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง เจาะกลุ่มฮิปสเตอร์รุ่นใหม่ด้วยอาหารทะเลเป็นๆ ในราคาที่เอื้อมถึง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย ธรรมชาติซีฟู้ด ผู้นำเข้าอาหารทะเลชั้นนำอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านอาหาร ทะเล คอนเซปต์ใหม่มาแรงอย่าง the DOCK by Thammachart Seafood นับเป็นซีฟู้ดระดับไฮเอ็นด์ ที่เน้นย้ำถึงศาสตร์ และศิลป์ ในการรังสรรค์อาหารทะเลด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมอย่างแท้จริงจากทั่วโลก

 

พบกับซีฟู้ดบาร์สุดพิเศษในสามทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ บริเวณกูร์เมต์ มาร์เก็ต ซึ่งแต่ละร้านจะมีเมนูสุดพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ที่สาขาเอ็มโพเรียม ที่มีความเชี่ยว ชาญด้านกุ้งล็อบสเตอร์ โดยนำเสนอเมนูกุ้งล็อบสเตอร์บัตเตอร์ ส่วนสาขา the DOCKเอ็มควอเทียร์ จะได้พบกับ แทงค์เลี้ยงหอยนางรมสดๆ มากถึงสองแทงค์ด้วยกัน พร้อมอาหารทะเลสดที่ยังมีชีวิต สุดพิเศษต่างๆจากทุกมุมโลก เช่น หอยงวงช้าง (Geoduck)  หอยเรเซอร์แคลม (Razor clam) และหอยเชลล์คิง (King scallops)

 

ด้วยความใส่ใจที่เป็นเลิศในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เจ้าของร้าน คุณจูเลี่ยน แกทเทนบี้ เดวี่ส์ และภรรยา คุณยี่หร่าน ได้เดินทางไปเลือกเฟ้นอาหารทะเลจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกด้วยตัวเอง เช่น จากนิวซีแลนด์ และสกอตแลนด์ และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

 

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยมือของเราเอง” คุณจูเลี่ยนกล่าว “การเดินทาง ไปยังต่างประเทศเพื่อเสาะหาอาหารทะเลคุณภาพได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมและครอบครัว บางครั้งผม และภรรยาจะพาลูกชายไปด้วย เพื่อว่าเค้าจะได้ซึมซับความชื่นชอบในรสชาติของอาหารทะเล”

 

 

คุณจูเลี่ยนและคุณยี่หร่าน ต่างมุ่งมั่นที่จะพาลูกค้าเดินทางไปบนเส้นทางแห่งอาหารทะเล และอาหารจานเด่นรสเลิศ ของร้านทั้ง 3 เมนู อย่าง “Tsar of King Salmon à La Minute” “Oysters & Caviar” และ “Lobster & Truffles” ซึ่งเป็น เมนูยอดนิยมที่ได้รับการออกแบบและรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟมืออาชีพ

Diver Caught Scottish Scallop Au Gratin Signature _Lobster & Tryffles resized Oyster Platter

“นี่ไม่ใช้ซีฟู้ดบาร์ธรรมดาทั่วไป” คุณยี่หร่านกล่าว “ร้านอาหารทุกสาขา จะมีแทงค์แช่อาหารทะเลเพื่อคงความสดใหม่ และรสชาติตามธรรมชาติ ที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่แวะเยี่ยมเยือนร้านเราค่ะ”

 

เกี่ยวกับ บริษัทธรรมชาติซีฟู้ด รีเทล จำกัด

 

บริษัทธรรมชาติซีฟู้ด รีเทล จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าปลีกอาหารทะเลแช่แข็ง โดยมีเคาน์เตอร์ในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตาม ร้านค้าปลีกชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งในแต่ละร้าน บริหารจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านปลา ที่คอยจัดเตรียมสินค้าที่ ลูกค้าต้องการ ส่วนบริษัทที่นำเข้าปลาและอาหารทะเลอีกแห่งหนึ่งของเรา ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อขนส่งวัตถุดิบที่สดใหม่ทางเครื่องบินในทุกๆ สัปดาห์

IMG_1762 IMG_1908

Leave a Reply

Scroll To Top