News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / นิตยสารแอท ม่านกู่ ร่วมกับสำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ “Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015” สานความสัมพันธ์ไทย-จีน

นิตยสารแอท ม่านกู่ ร่วมกับสำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ “Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015” สานความสัมพันธ์ไทย-จีน

TH11

นิตยสารแอท ม่านกู่ ร่วมกับสำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ 

 “Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015” สานความสัมพันธ์ไทย-จีน

 

 

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน ”Thailand Headlines Person of the Year Awards 2015″  ซึ่งจัดขึ้นโดย นิตยสารแอท ม่านกู่ (@ManGu) ร่วมกับสำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ (Thailand Headlines) นำโดย นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอท ม่านกู่ กับงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติระดับชาติให้แก่บุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และสร้างผลงานดีเด่นในการกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่คนไทยที่มีผลงานโดดเด่นในสายตาชาวจีน ที่ถูกรวมรวมและคัดเลือกโดยสื่อจีนจากทั่วโลก โดยมี สมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหาร ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ท่านนิ่ง ฟู่ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย และหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งรางวัลแบ่งออกเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขาข่าวสารและการเมือง สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน สาขาการเงินและธุรกิจ สาขาสังคมและไลฟ์สไตล์  สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และรางวัลพิเศษ IME Chinese Online Media Popular Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ที่ผ่านมา

TH3

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอท ม่านกู่ กล่าวว่า “โดยในปีที่ผ่านมากับการจัดงาน “Thailand Headlines Person of The Year Awards 2014” ถือว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ยอดผู้อ่านที่เข้าชมการรายงานและรายละเอียดงานโดยเฉพาะในแพล็ตฟอร์มโซเชียลจีนก็ทะลุ 76 ล้านวิว ระหว่างช่วงเวลาที่จัดงาน 3 ชั่วโมง มีผู้ที่ออนไลน์พร้อมกันเพื่อติดตามการรายงานข่าวงานมอบรางวัลฯ มากถึง 6.5 ล้านคน โดยมีสื่อไทยและสื่อจีนนับร้อยสื่อร่วมรายงานข่าวในงานมอบรางวัลฯ ทำให้เหล่าคนดังที่ได้รับรางวัลในครั้งนั้นเป็นที่รู้จักของชาวจีนมากขึ้น ซึ่งความสำเร็จในครั้งนั้นทำให้เกิดการจัดงานต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 3 และยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อให้รางวัล “Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015” เป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลแห่งความภาคภูมิใจของเหล่าคนดังที่ทำงานหนักกันมาทั้งปีและต้องการให้ผลงานของการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นที่รู้จักของคนไทยให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

โดยรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในแต่ละสาขามีทั้งหมด ดังนี้ 1.สาขาข่าวสารและการเมือง ได้แก่ พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองศาสตราจารย์ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล / กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร / พลตำรวจสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง 2.สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน ได้แก่  สิรินทร์ พัธโนทัย วิบูลย์ คูสกุล พินิจ จารุสมบัติ เขียน ไชยศุภรากุล หมี่เซียะ3.สาขาการเงินและธุรกิจ ได้แก่ กรณ์ จาติกวณิช จาง เหลย / ญนน์ โภคทรัพย์ / ชาติศิริ โสภณพนิช / อภิชาต  จูตระกูล เซียว เจิ้งกั๋ว / หวังเฟิง 4.สาขาสังคมและไลฟ์สไตล์ ได้แก่ อนุทิน ชาญวีรกุล กลินท์ สารสิน / นวลพรรณ ล่ำซำ กนก รัตน์วงศ์สกุล /ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทันตแพทย์ วัชรินทร์ มรรคดวงแก้ว    5.สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง ได้แก่ วิสูตร พูลวรลักษณ์และจินา โอสถศิลป์ / ดาวิกา โฮร์เน่ / วุฒิธร   มิลินทจินดา หญิงลี ศรีจุมพล หวังเป่าเฉียง พุฒิชัย เกษตรสิน กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง / วีทรีโอ อารักษ์ อมรศุภศิริ/ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พงศกร เมตตาริกานนท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ ธนชัย อุชชิน / รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  และรางวัลพิเศษ สาขา IME Chinese online media popular awards  ได้แก่  นิชคุณ หรเวชกุล มาริโอ้ เมาเร่อ / ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตรีชฎา  เพชรรัตน์ / วนัฏษณา วิเศษกุล 

TH5

โดยเริ่มเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการ กับการแสดงถึงความเอกลักษณ์ประจำชาติไทยที่เป็นวิชาการต่อสู้ของคนไทยใน โชว์มวยไทยไลฟ์ ต่อด้วยเสียงเพลงเพราะๆจากสองลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ที่มาในเพลงเมรี บทเพลงที่สอดแทรกทำนองเพลงไทยเดิมผสานกับทำนองเพลงเพลงสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และหญิงลี ศรีจุมพล มาร่วมประชันบทเพลงแด๊นส์กับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรสุดฮิตจนเวทีสั่นสะเทือน ต่อด้วยเสียงบทเพลงหวานๆ จาก พิช-วิชญ์วิสิฐ  หิรัญวงษ์กุล ผู้ได้รับรางวัลปี 2013 จนโด่งดังไปถึงแดนจีนจากภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยาม ที่มาร้องเพลงได้พบเธอเป็นภาษาจีนขับกล่อมให้คนดูซาบซึ้งไปพร้อมๆกัน และปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษพร้อมอิ่มเอมไปกับเสียงเพลงสุดไพเราะจากสาวน้อยเสียงใส อิงค์-วนัฏษญา วิเศษกุล จาก The Voice of China เจ้าของฉายา”เติ้งลี่จวินน้อย” ที่จะโชว์ร่วมกับ ม.ร.ว. จิราคม กิติยากรและเป้ วีทรีโอ ทั้งนี้เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของปีเลยทีเดียว กับงานThailand Headlines Person of the Year Awards 2015 ในค่ำคืนแห่งดวงดาว ส่องสกาว 2 แผ่นดิน

TH4 TH2 TH6 TH1 TH8 TH10 TH9 TH7

Leave a Reply

Scroll To Top