News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เผยเสน่ห์ ‘DAY6’ มิวสิคแบนด์วงแรกจาก JYP รู้กันให้ลึก ก่อนพบกับความพิเศษ ในงานมีตติ้งครั้งแรก “DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015”

เผยเสน่ห์ ‘DAY6’ มิวสิคแบนด์วงแรกจาก JYP รู้กันให้ลึก ก่อนพบกับความพิเศษ ในงานมีตติ้งครั้งแรก “DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015”

DAY6 POSTER-02

เผยเสน่ห์ ‘DAY6’ มิวสิคแบนด์วงแรกจาก JYP  รู้กันให้ลึก ก่อนพบกับความพิเศษ ในงานมีตติ้งครั้งแรก  “DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015”

หลังจากทาง BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) บริษัทชั้นนำในการสรรหาความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย ได้ประกาศจัดDAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015  (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทย หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตาหนุ่มๆ มาบ้างแล้ว แต่ตอนนี้เรามาทำความรู้จักกับ 6หนุ่ม ‘DAY6’ (เดย์ซิก)  มิวสิคแบนด์วงแรกของ  JYP Entertainment  (เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์) ที่กำลังมาแรงมากๆ และเป็นที่จับตามองในแวดวงเคป๊อปของหลายๆประเทศ สาวกเคป๊อปชาวไทยก็ไม่ควรพลาดที่จะรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น

ซึ่งก่อนที่หนุ่มๆจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในชื่อ DAY6  และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในขณะนี้ สมาชิกของวงก็เคยมีผลงานจากการเข้าร่วมรายการวาไรตี้และรายการเพลงหลายรายการมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น  Kpop Star / Mnet  Who  is next / SBS  Inkigayo และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ว่าพวกเขามีความสามารถทางดนตรีอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวกันเลยทีเดียว

จากการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาบวกกับฝีมือทางดนตรีอันมีเสน่ห์ ทำให้ ‘DAY6’ มีกลุ่มแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเมื่อวันที่  7 กันยายน  2015 ‘DAY6’ ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยผลงานเพลงแรก‘Congratulations’ กับมินิอัลบั้มแรกภายใต้ชื่อ ‘The Day’  ซึ่งได้แสดงถึงความสามารถอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะในเรื่องของการร่วมแต่งและเรียบเรียงเพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้ หรือฝีมือการเล่นดนตรีแต่ละชนิดก็ แฝงด้วยเสน่ห์ที่ทำให้ต้องติดตามและเป็นที่กล่าวถึงอย่างรวดเร็ว

และในเดือนธันวาคมนี้ แฟนๆชาวไทยก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก DAY6 พร้อมการแสดงความสามารถทางดนตรี ที่จะมาสะกดแฟนๆชาวไทยด้วยเสน่ห์อันมากมาย ในงาน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์มีท อิน แบงคอก 2015)
วันที่ 12 ธันวาคม 2558  เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท งานนี้มีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4500 ทุกใบ จะได้ Hi-Touch อย่างใกล้ชิดกับทั้ง 6 หนุ่ม

นอกจากนั้นบัตรทุกราคา ทุกที่นั่งยังมีสิทธิ์ลุ้น Group Photo และ Poster พร้อมลายเซ็นอีกด้วยงานนี้จำหน่ายบัตรแล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 .ของวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

ซองจิน พัคเจฮยอง ยุนโดอุน อิมจุนฮยอก คังยองฮยอน คิมวอนพิล

 

beus

 

Leave a Reply

Scroll To Top