News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เพื่อนนักแสดง คนสนิท ยกขบวนให้กำลังใจ ก้อง-กฤษฏิ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” จัดงาน “Hive Salon The New Era”

เพื่อนนักแสดง คนสนิท ยกขบวนให้กำลังใจ ก้อง-กฤษฏิ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” จัดงาน “Hive Salon The New Era”

5

เพื่อนนักแสดง คนสนิท ยกขบวนให้กำลังใจ
ก้อง-กฤษฏิ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” 
จัดงาน “Hive Salon The New Era”
 
ถือเป็นแฮร์สไตลิสต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย  ที่ได้รับการยอมรับจากวงการแฟชั่นผม ในเรื่องของฝีไม้ลายมือ และความนำเทรนด์การออกแบบทรงผมสุดชิคที่ได้รับความนิยมจากเหล่าดาราและ เซเลบริตี้ สำหรับ ก้อง–กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของ Hive Salon และพ่วงตำแหน่ง พอร์ท โฟริโอ อาร์ตทิส ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (แฮร์สไตล์ลิสต์ ที่มีความโดดเด่นและเป็นมืออาชีพที่สุดเกี่ยวกับเส้นผม) ร่วมมือกับ ลอรีอัล, ซาบีน่า,สเนล์ ไวท์,จูซเนส,                     สิงห์ คอเปอเรอชั่น และ Benz Talingchan  จัดงาน “Hive Salon The New Era” (ไฮฟ์ ซาลอน ดิ นิว อีร่า)แฟชั่นโชว์ทรงผมสุดชิค สีผมสุดจี๊ด  ผสานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าในลุคสุดฮิพ ทั้ง underwear, Street Fashion และ Glamorous เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัว กับลูกเล่นของสีผมที่ต่างกันออกไป ณ เมืองไทยจีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
4

   โดยภายในงานเต็มไปด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการ บนรันเวย์ และแฟชั่นโชว์ที่จัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า และ ทรงผมสุดชิค จากเหล่านางแบบ นายแบบ และกองทัพนักแสดง ที่ยกขบวนเพื่อมาสร้างสีสันกันเต็มที่ อาทิ ชมพู่ อารยา,คริส หอวัง,มาช่า วัฒนพานิช,ไอซ์ ณัฐรัตน์,ต่อ ธนภพ และน้องๆจาก ฮอร์โมน เดอะซีรีส์ แบงค์ ธิติ, แพรวา,เจมส์,เหนิง, พร้อมซุปเปอร์โมเดลระดับแนวหน้าของเกาหลี คิม ไอริน แฮจิน,คิม แจยอง,คิ โดฮุง,คิม ยองอา,ซอน มินโฮ  และ    นัม ยุนซู ที่เคลียร์คิวบินตรงมาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงที่เป็นลูกค้าที่คุ้นเคยกันมาอย่างดี มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ อภิษฎา,ดิว อริสรา, มาร์ช จุทาวุฒิ และ ปราง กัญญ์ณรัณทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากเพื่อนพ้องในวงการ ที่มาร่วมให้กำลังใจแฮร์สไตลิสต์คนเก่งกันจนแน่นขนัด
            สามารถใช้บริการร้าน Hive Salon ได้ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และ Portico ซ.หลังสวน รับรองคุณจะเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ได้ราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด….
 7 ไอซ์ ณัฐรัตน์ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ พร้อมผู้จัดการ 6 8 ก้อง และ ใหม่ ดาวิกา แกงค์ นางแบบ นาบแบบเกาหลี ปราง กัญญ์ณรัณ ร่วมยินดีกับก้อง ดิว อริสรา และ ไอซ์ อภิษฎา โชว์จาก มาช่า น้องๆทีม ฮอร์โมน ติ๊ก เจษฎาภรณ์
           datauri-file
                                                             

Leave a Reply

Scroll To Top