News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SHINee (ชายนี่) จรดปากกาแจกลายเซ็นในงาน Married To The Music Fan Signing สุดใกล้ชิด

SHINee (ชายนี่) จรดปากกาแจกลายเซ็นในงาน Married To The Music Fan Signing สุดใกล้ชิด

PBK_0020

SHINee (ชายนี่) จรดปากกาแจกลายเซ็นในงาน Married To The Music Fan Signing สุดใกล้ชิด

 

นอกจาก SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะพา SHINee (ชายนี่) ลัดฟ้ามาเปิดคอนเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK(ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ โฟร์ อิน แบงค็อก) ในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาแล้ว ยังจัดสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ กับกิจกรรมแจกลายเซ็น Married To The Music Fan Signing (แมริด ทู เดอะ มิวสิค แฟนไซน์นิ่ง) ในวันที่ 28 กันยายน ณ ลาน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยาม พารากอนอีกด้วย

 

เวลาประมาณ 17.00 น. สมาชิกทั้ง 3 คนที่อยู่ร่วมงานแจกลายเซ็นต่อ อย่าง TAEMIN (แทมิน), KEY (คีย์) และ JONGHYUN (จงฮยอน) ขึ้นเวทีทักทายแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มารอกันเต็มพื้นที่ หลังจากนั้น คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และคุณอารยา จิตตโรภาส รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน

 

โดยทั้ง 3 คนได้จรดปากกาเซ็นลายเซ็นสดๆให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม Married to the Music (แมริด ทู เดอะ มิวสิค ) เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย จำนวน 300 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศสุดใกล้ชิด และเป็นกันเอง ก่อนจบงานพวกเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน ดังนี้

 

“พวกเรารู้สึกขอบคุณ และประทับใจในความรัก และการสนับสนุนของแฟนคลับชาวไทยทุกท่านเป็นอย่างมาก พวกเราดีใจที่ได้พบทุกคน และหวังว่าจะได้พบกันอีกในคราวหน้านะครับ”

PBK_0146 PBK_0143 PBK_0075 PBK_0137 PBK_0020 5 4 3 2 PBK_0167 PBK_0225 PBK_0125 1

Leave a Reply

Scroll To Top