News Update
Home / FEATURE / ปอย-ตรีชฎา ควงพระเอกใหม่สุดเซอร์ วิน-พงศพัศ ร่วมงาน Thailand Headlines เปิดตัว SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ปอย-ตรีชฎา ควงพระเอกใหม่สุดเซอร์ วิน-พงศพัศ ร่วมงาน Thailand Headlines เปิดตัว SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

ปอย-ตรีชฎา ควงพระเอกใหม่สุดเซอร์ วิน-พงศพัศ ร่วมงาน Thailand Headlines

เปิดตัว SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

เป็นดารานักแสดงอีกคนที่ไปมีชื่อเสียงดังไกลเป็นขวัญใจแฟนๆแดนมังกร ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ล่าสุด บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตแพลตฟอร์มสื่อ Thailand Headlines รวมถึงผู้ผลิตนิตยสาร แอด ม่านกู่ (@ ManGu) นิตยสารภาษาจีนที่นำเสนอข้อมูลท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์รายปักษ์ฉบับฟรีก๊อปปี้รายเดียวในประเทศไทย คว้าตัวร่วมงานแถลงข่าว “Thailand Headlines -  แพลตฟอร์มข้อความ SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ” พร้อมจับมือร่วมกับ 3 ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย TrueMoveH AIS และ DTAC เพื่อตอบสนองการเข้าถึงข่าวสารในประเทศไทยในทุกมิติ ครอบคลุมทั่วทุกด้าน งานนี้นอกจากสาวปอยแล้ว ยังได้พระเอกสุดเซอร์หน้าใหม่อย่าง วิน-พงศพัศ ทินราช จากเลือดมังกร ตอน “แรด” มาร่วมพูดคุยกันในงาน ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ Heaven Bangkok, ศูนย์การค้าZen เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

ปอย-วิน ร่วมพูดคุยบนเวที

          ปอย-ตรีชฎา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเลือกมาร่วมงานในวันนี้ค่ะ และปอยก็ดีใจแทนคนจีนที่อาศัยในประเทศไทย ที่จะได้รับข่าวสารจาก SMS ที่เป็นภาษาจีน ทั้งด้าน เศรษฐกิจ สังคม การเมือง บันเทิง ไลฟ์สไตล์ อุปโภคบริโภค ฯลฯ อย่างถูกต้อง แม่นยำ และทันเหตุการณ์ค่ะ ทุกวันนี้ข่าวสารมีทั้งจริงและเท็จ การได้รับข่าวสารจากแหล่งที่เชื่อถือได้ย่อมทำให้เรามั่นใจและพร้อมรับสถานการณ์ต่างๆได้ดี โดยเริ่มให้บริการแล้ววันนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ 02-682-8188 ค่ะ”

วิน-พงศพัศ ทินราช จากเลือดมังกร ตอน “แรด” ภาพประกอบ

 

Leave a Reply

Scroll To Top