News Update
Home / FEATURE / ตุ๊ก ชนกวนันท์ นำทีมเหล่าคนดังที่รักในการชิมอาหาร ร่วมงานสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ของแอพพลิเคชั่นชื่อดัง “วงใน (Wongnai)”

ตุ๊ก ชนกวนันท์ นำทีมเหล่าคนดังที่รักในการชิมอาหาร ร่วมงานสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ของแอพพลิเคชั่นชื่อดัง “วงใน (Wongnai)”

งานสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ของแอพพลิเคชั่นวงใน

ตุ๊ก ชนกวนันท์ นำทีมเหล่าคนดังที่รักในการชิมอาหาร ร่วมงานสุดยอดเทศกาลอาหาร 

Bangkok Restaurant Week 2015 ของแอพพลิเคชั่นชื่อดัง “วงใน (Wongnai)”

 

วงใน (Wongnai) แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับหนึ่งของประเทศไทยจับมือร่วมกับสมาคมเชฟแห่งประเทศไทยและนิตยสารฟู้ดสไตลิสท์เอาใจเหล่านักชิมทั้งหลายด้วยการจัดสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ที่คัดสรรเมนูจากกว่า 40 ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารยุโรป ญี่ปุ่น จีน ไทย มารังสรรค์เมนู 3 คอร์ส (Appetizer, Main และ Dessert) ในราคาพิเศษมื้อกลางวัน 499++ บาท และมื้อค่ำ 699++ บาท งานนี้ได้ดาราคนดังอย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ซิงเกิ้ลมัมที่รักในการชิมอาหาร พร้อมนำทีมเหล่าคนดังในวงการมาอีกมากมายร่วมแสดงความยินดี อาทิ  ดีเจแบงค์ พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล, ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า, พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เบเบ้ ธันย์ชนก, แองจี้ เฮสติ้งส์, เจิน ณิชชาพัณณ์ และเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เป็นต้น ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ร้านอาหาร Vivarium by Chef Ministry ถนนพระราม 4 ที่ผ่านมา

 ร่วมเปิดตัวงาน Bangkok Restaurant Week 2015

ตุ๊ก ชนกวนันท์ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากนะคะที่ตุ๊กได้มีโอกาสมาร่วมงาน Bangkok Restaurant Week 2015 เพราะเราก็เปิดร้านอาหารอยู่แล้วด้วย ตุ๊กจะเป็นประเภทชอบพาลูกๆและครอบครัวไปเที่ยวตระเวนทานอาหารหลายๆ ร้าน ไปลองชิมร้านโน้นร้านนี้ ซึ่งก็ถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งค่ะ ในการที่เราได้ลองชิมอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ ทำให้เราได้มีเวลาร่วมกันในครอบครัวของเราอีกด้วย และในปัจจุบันนี้มีแอพพลิเคชั่นมากมายที่รวบรวมร้านอาหารเอาไว้ทำให้เราสามารถหาร้านทานได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะแอพลิเคชั่น วงใน ที่ได้จัดกิจกรรม Bangkok Restaurant Week 2015 ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะเป็นการรวมรวบร้านดังมาจัดเมนูให้เราได้ไปชิมในราคาพิเศษ มื้อกลางวันราคา 499++ บาท และมื้อค่ำ 699++ บาท แถมเมนูที่จัดมายังเป็นเมนูเด็ดของแต่ละร้านด้วยอีกด้วย แถมยังสามารถลุ้นรับทริปวงในตามรอย Michelin ที่ประเทศฝรั่งเศสและประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหาร ต้องไม่พลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ติดตามรายละเอียดได้ทางแอพพลิเคชั่นวงใน (Wongnai) หรือเข้าไปซื้อ e-voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2558 และสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2558 นะคะ”

ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ บรรยากาศการเสวนา

Leave a Reply

Scroll To Top