News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SHINee (ชายนี่) ส่งคลิปชวนดูคอนเสิร์ตแรกในไทย 27 ก.ย. นี้

SHINee (ชายนี่) ส่งคลิปชวนดูคอนเสิร์ตแรกในไทย 27 ก.ย. นี้

SHINee

หลัง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ประกาศข่าวดีที่แฟนคลับชายนี่ชาวไทยรอคอยกันมานาน กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ SHINee(ชายนี่) ใน SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK (ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ โฟร์ อิน แบงค็อก) ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทางด้าน 5 หนุ่มก็ไม่พลาดส่งความคิดถึง พร้อมอ้อนชวนแฟนๆมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆด้วยกัน ผ่านคลิปทักทาย ดังนี้

Shinee_clip

“สวัสดีครับ พวกเรา ชายนี่ ครับ ในที่สุด พวกเราก็ได้มาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยแล้วนะครับ พวกเราทั้ง 5 คนรอเวลานี้มานานมาก ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ สี่ ให้แฟนๆชาวไทยได้ดูกัน อย่าลืมเลยนะครับ คอนเสิร์ตจะมีวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 นี้ พวกเราตั้งตารอที่จะพบกับแฟนๆทุกคน ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนะครับ ซึ่งพวกเราก็ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆครับ เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเรา ผมหวังว่าจะชาวชายนี่เวิร์ลจะมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆเลยนะครับ มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆด้วยกันครับ เจอกันที่ประเทศไทยนะครับ ขอบคุณมากครับ ผมรักคุณครับ”

ใครที่มีบัตรแล้ว เตรียมนับถอยหลังไปเจอพวกเขาในคอนเสิร์ตกันได้เลย ส่วนใครยังไม่มีบัตรสามารถหาซื้อได้แล้ววันี้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.comบัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 /และ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top