News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ป้อง ณวัฒน์ หันมาจับธุรกิจแรกอาหารเสริมเพื่อความงาม และต้านความแก่ด้วยคอลล่า ซีรี่ส์

ป้อง ณวัฒน์ หันมาจับธุรกิจแรกอาหารเสริมเพื่อความงาม และต้านความแก่ด้วยคอลล่า ซีรี่ส์

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ป้อง ณวัฒน์ หันมาจับธุรกิจแรกอาหารเสริมเพื่อความงาม

และต้านความแก่ด้วยคอลล่า ซีรี่ส์

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ ธุรกิจอาหารเสริมเครื่องดื่มคอลลาเจน “คอลล่า ซีรี่ส์ (Colla Series)” ที่พระเอกหุ่นดีทั้งฟิตทั้งเฟิร์ม อย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จับมือกับผองเพื่อนหลากวงการ ในนาม ทูกายส์ แอนด์ เฟรนด์ (2Guys & Friends)ที่ประกอบด้วย นายแพทย์ธนพล ทองประเสริฐ, เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต สปากูรูชื่อดังของเมืองไทย ,เอื้อง สาลินี ปันยารชุน ดีเจนักธุรกิจชื่อดัง และ อัณณพ วงศ์ชุมพิศ นักการตลาดมือทองของวงการอสังหาริมทรัพย์ ออกมาชวนคนไทยให้สวยใสหล่อแซ่บ สุขภาพดี กันในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 15 ปี Dr Secret ณ โรงแรมบางกอก แมริออท โฮเต็ล สุขุมวิท ที่ผ่านมา

 

งานนี้เหล่าเซเลบดาราตบเท้าร่วมให้กำลังใจหนุ่มป้องกันเต็มงาน อาทิ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และอีกมากมาย โดยไฮไลท์ในงาน หนุ่มป้องยังชวนผองเพื่อนร่วมธุรกิจ ออกมาโชว์ลีลา เช้คๆ ผสมคอลล่าซีรีส์ ให้กรี้ดสนั่นลั่นเวที พร้อมให้ลิ้มลองรสชาติกันแบบประชิดติดตัวกันอีกด้วย

 

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยเคล็ดลับหุ่นแซ่บว่า “ผมอยู่วงการบันเทิงมาหลายปี เลยอยากมีธุรกิจที่มั่นคงควบคู่ไปด้วย ตัวผมเองชอบที่จะออกกำลังกาย ดูแลผิวพรรณ ให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตลอดเวลา ซึ่งได้คำแนะนำดีๆจาก คุณหมอธนพลที่คอยช่วยดูแลให้ ทั้งใบหน้าและสุขภาพ ก็มีทั้งทานวิตามิน คอลลาเจน จนวันหนึ่งผมเริ่มมีความรู้สึกว่าเราทานเรื่อยๆแล้วมันดี จนมีเพื่อนๆไปลองทานบ้างก็ติดใจเหมือนกัน เพราะมันเห็นผลชัดเจนมากๆ เลยคิดว่าน่าจะมาทำเป็นธุรกิจขายจริงจังเลย ไม่ใช่ขายแค่ในคลินิกของคุณหมอ และยิ่งมีความพิเศษตรงที่ว่ามันเป็นคอลลาเจนแบบแยกประเภท อย่างของผมผู้ชายก็จะเป็น Colla P ซึ่งมีตัวคอลลาเจนที่จะดูแลสุขภาพและผิวพรรณของเรา และยังช่วยให้คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีกระชายดำ ที่วิจัยมาแล้วว่าสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชายให้ดีขึ้นได้ด้วย เรียกว่าครบสูตรตอบโจทย์สำหรับผู้ชายมากครับ”

คุณอารักษ์ อมรศุภศิริ (ซ้าย) และคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ (ขวา) คุณตรีพล พรมสุวรรณ ป้อง ณวัฒน์ โชว์ผสมเครื่องดื่มคอลล่า ซีรี่ส์ (2)

Leave a Reply

Scroll To Top