News Update
Home / FEATURE / Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ของคนไทย เปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายให้ง่ายขึ้น

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ของคนไทย เปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายให้ง่ายขึ้น

Topvalue

 

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ของคนไทย เปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายให้ง่ายขึ้น
 

       ปัจจุบันการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลเพราะมีจุดแข็งในเรื่องของความสะดวกสบายและสินค้าที่มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ทั้งผู้ประกอบการบางรายยังเพิ่มการรับประกันความพึงพอใจของสินค้า และบริการจ่ายเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้า ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาเลือกช้อปออนไลน์มากขึ้นอีกทั้งยังมีปัจจัยหนุนจากการขยายตัวของการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่เข้ามามีบทบาทกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและแท็บเลตซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เครื่องมือสื่อสารเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการซื้อของออนไลน์ด้วยเช่นกัน

บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จำกัด หรือ topvalue.co.th เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ของคนไทยเพื่อเข้าใจคนไทยในยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์ให้ง่ายขึ้น ด้วยการนำสินค้าคุณภาพยกมาให้คุณช้อปแบบกระจายได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายด้วยขั้นตอนการสั่งซื้อที่แสนง่ายเพียงคลิกเดียวและรูปแบบการชำระเงินหลากหลายช่องทางพร้อมการสนทนาแบบ Top Chat กับเจ้าหน้าที่ดูแลสินค้าที่คุณสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าที่สนใจได้แบบ Real Time เพื่อการดูแลความคุ้มค่าการันตีความพึงพอใจและได้รับสินค้าแท้ 100%

ทั้งนี้ topvalue ได้มีการรวบรวมสินค้า SALE แบรนด์ดังเพื่อเอาใจนักช้อปสูงสุดถึง 88% ทุกวัน อาทิ Apple, Samsung, HTC, Sony, Cannon , Nikon, Nike, Adidas, Converse, Fitflop,  Victoria secret, L’OREAL, Etude House, Canmark, Wet n’ Wild  และอีกมากมายกว่า 200 แบรนด์ ด้วยการสั่งซื้อที่แสนง่ายเพียงแค่คลิกสินค้าจะส่งถึงมือคุณภายใน 1-3 วัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วพร้อมบริการชำระเงินปลายทาง รับสินค้าก่อนจ่ายทีหลังหรือสะดวกชำระผ่านตู้ ATM ทุกธนาคารทุกสาขา / Counter Service / 7-11/ และบัตรเครดิตรูดซื้อผ่านทางหน้าเว็ปไซต์  โดยทางบริษัทมีการรับประกันสินค้าทุกชิ้นหากสินค้าเกิดการชำรุดหรือเสียหายก่อนถึงมือลูกค้า ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ภายใน  7 วัน และหากสินค้าไม่ใช่ของแท้ยินดีคืนเงินให้ 2 เท่าของราคาสินค้า

สำหรับ topvalue มีระบบคลังสินค้าเป็นของตัวเองตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7 ไร่เศษ หรือกว่า 12,000 ตารางเมตรบนถนนพระราม 2 มีคลังสินค้าที่ทันสมัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญค่อยให้คำปรึกษาด้านสินค้าแบบครบวงจรซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้านำสินค้าขายร่วมกับ topvalueมากกว่า 1,000 ร้านค้า และมีนักช้อปเข้าร่วมซื้อขายแล้วกว่า 50,000 คนโดยมีสินค้าให้เลือกช้อปมากมายกว่า 10,000 รายการ

นอกจากนี้ topvalue มีความมุ่งมั่นพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าตั้งแต่คลิกแรกที่สั่งซื้อตลอดจนสินค้าส่งถึงบ้าน โดยบริษัทในเครือที่มีความชำนาญทั้งในด้าน Trading, Packaging, และ Service พร้อมบริการรับชำระเงินปลายทางเพื่อไม่ให้ผู้ซื้อต้องกังวลใจในการสั่งซื้อสินค้า เพราะเราเข้าใจความต้องการของคนไทยมากที่สุด และจะเป็นการสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ในการยกระดับการซื้อขายบนโลกออนไลน์ ที่จะมอบความสุขและความประทับใจทุกครั้งให้กับลูกค้าเมื่อเข้ามาใช้บริการช้อปปิ้งกับ topvalue  ติดตามข่าวสารสินค้าใหม่และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.topvalue.co.thหรือ www.facebook.com/topvalue

Leave a Reply

Scroll To Top