News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ‘Diamonds & Dancefloors’ อัลบั้มใหม่ของ Ava Max และวันนี้สนุกกับ “Weapons” เพลงแดนซ์สนุก ๆ อีกซิงเกิลกันได้เลยไม่ต้องรอ #AvaMax #Weapons

‘Diamonds & Dancefloors’ อัลบั้มใหม่ของ Ava Max และวันนี้สนุกกับ “Weapons” เพลงแดนซ์สนุก ๆ อีกซิงเกิลกันได้เลยไม่ต้องรอ #AvaMax #Weapons

Ava Max

Diamonds & Dancefloors’ อัลบั้มใหม่ของ Ava Max

และวันนี้สนุกกับ “Weapons” เพลงแดนซ์สนุก ๆ อีกซิงเกิลกันได้เลยไม่ต้องรอ

 

Ava Max (เอวา แม็กซ์) ศิลปินแดนซ์สาว เจ้าของยอดขายระดับหลายแผ่นแพลตินั่ม ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ งานชุดที่ 2 ต่อจาก ‘Heaven & Hell’ อัลบั้มเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จสวย ๆ ส่งเธอเป็นเจ้าแม่บนฟลอร์เต้นรำคนใหม่ ออกมาแล้ว โดยงานชุดนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Diamonds & Dancefloors’ และสามารถฟังกันได้ทั้งชุด 27 มกราคม 2566 แฟน ๆ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม เพราะงานนี้สาว Ava Max มาพร้อมเพลงเด็ด ๆ เต็มแม็กซ์แน่นอน

โดยมี “Weapons” เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลของอัลบั้ม มาเรียกน้ำย่อยก่อนจะสัมผัสกับตัวอัลบั้มในปีหน้า 

“Weapons” เป็นงานเพลงแดนซ์สนุก ๆ บีทหนักแน่น ตามสไตล์ของ Ava Max ที่ทำให้แฟนเพลงทั้งโลกรักเธอ โดยเพลงนี้ Ava Max ร่วมงานกับทีมแต่งเพลงระดับรางวัล Grammy การันตี Henry “Cirkut” Walter ที่แต่งเพลงให้กับ Katy Perry และ The Weeknd รวมถึง Elton John,  Madison Love ที่ทำงานให้  Camila Cabello, Michel “Lindgren” Schulz ที่ร่วมงานกับ John Legend และ Dua Lipa มาแล้ว, Melanie Fontana ที่ผ่านงานกับ BTS และ John Legend รวมถึง Ryan Tedder หนึ่งในนักแต่งเพลงมือทองของวงการ สมาชิกวง OneRepublic ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของ Beyonce และ Adele

Ava Max-Photo2-credit-MarilynHue

ด้วยทีมงานระดับมือทอง ไม่น่าแปลกใจที่ “Weapons” จะเป็นงานที่ฟังแล้วติดหู โดนใจในทันที และเหมาะเหลือเกินกับการอีกหนึ่งซิงเกิลของ ‘Diamonds & Dancefloors’ ที่ไม่ต่างจากการประกาศว่า Ava Max กลับมาแล้ว

ฟัง “Weaponss” กันได้ทางบริการสตรีมิงทุกช่องทาง : https://ADAKanomjean.lnk.to/Weapons      หรือยูทูบ Ava Max ที่ยังมีมิวสิวิดีโอเด็ด ๆ ของ Ava Max ให้ชมเพียบ

          แล้ว 27 มกราคมปีหน้า มาสนุกกันแบบเต็ม ๆ กับอัลบั้ม ‘Diamonds & Dancefloors’ ที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้ากันแล้วที่ iTunes Store จองวันนี้ ได้ฟัง “Weapons” ทันที ก่อนใคร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=pGnLEjFFBu8

#AvaMax #Weapons

Leave a Reply

Scroll To Top