News Update
Home / FEATURE / SHINee’s BACK! SHINee (ชายนี่) กลับมาแล้ว! กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงเปิดตัว “View” (วิว) ถ่ายทำที่ประเทศไทย!!

SHINee’s BACK! SHINee (ชายนี่) กลับมาแล้ว! กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงเปิดตัว “View” (วิว) ถ่ายทำที่ประเทศไทย!!

SHINee 1

SHINee’s BACK! SHINee (ชายนี่) กลับมาแล้ว! กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด)

พร้อมเพลงเปิดตัว “View” (วิว) ถ่ายทำที่ประเทศไทย!!

         SHINee (ชายนี่) ซึ่งประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม อนยู, คีย์, จงฮยอน. มินโฮ และ แทมิน ประกาศการกลับมาในรอบ 1 ปี 7 เดือน กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงใหม่แกะกล่อง 11 เพลง

 

โดยเพลงเปิดตัวอย่าง “View” (วิว) เป็นเพลงแนว Deep House แบบ Up Tempo ที่คราวนี้พวกเขาได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จากฝั่งอังกฤษอย่าง LDN Noise (ลอนดอน น๊อยส์) ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง “คริส บราวน์” นอกจากนี้สมาชิกในวง “จงฮยอน” ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่บรรยายถึงความสวยงามของความรัก

 

สิ่งพิเศษสุดๆอีกอย่างหนึ่ง คือ การที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่ประเทศไทย โดยถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เหมือนกับภาพยนตร์ ที่พวกเขาถูกลักพาตัวโดยสาว ปริศนา ซึ่งหนุ่มๆได้เลือกถ่ายทำในหลายโลเคชั่น ถ่ายทอดบรรยากาศ และสเน่ห์ของเมืองร้อน อย่างประเทศไทยออกมาได้เป็นอย่างดี

 

ทั้ง 5 หนุ่ม SHINee ได้โชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SHINee WORLD IV (ชายนี่ เวิร์ล โฟร์) ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 15, 16 และ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเดินหน้าโปรโมทอัลบั้มนี้ที่ประเทศเกาหลี

สำหรับแฟนคลับ SHINee ชายไทย เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอ และเพลง “View” ทางช่องเพลง และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Odd” เวอร์ชั่นผลิตในไทยเร็วๆนี้!

SHINee 2

Leave a Reply

Scroll To Top