News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เตรียมจุดไฟดีเอ็นเอ J Rock ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งใน J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1 ครั้งแรกกับการเยือนไทยของ “เฮย์ดี” (heidi.)” และ “เดฟสไปรัล” (defspiral) 30 พฤษภาคม 2558 ที่ Live House Studio Bangkok

เตรียมจุดไฟดีเอ็นเอ J Rock ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งใน J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1 ครั้งแรกกับการเยือนไทยของ “เฮย์ดี” (heidi.)” และ “เดฟสไปรัล” (defspiral) 30 พฤษภาคม 2558 ที่ Live House Studio Bangkok

เตรียมจุดไฟดีเอ็นเอ J Rock ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งใน J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1

ครั้งแรกกับการเยือนไทยของ “เฮย์ดี” (heidi.)” และ “เดฟสไปรัล” (defspiral)
30 พฤษภาคม 2558 ที่ Live House Studio Bangkok

 

บริษัท อัลติเมท เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (U7) หนึ่งในผู้นำการจัดกิจกรรมความบันเทิงระดับโลกทุกรูปแบบ เตรียมเปิดประวัติศาสตร์ทางดนตรีให้กับคนรักเจร็อค (J ROCK) ในเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยขบวนศิลปินคุณภาพชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่จะมาจุดไฟดีเอ็นเอของชาวเจร็อค ให้ระเบิดและปลดปล่อยพลังกันอย่างต่อเนื่องถึงสองคอนเสิร์ตด้วยกันในปี 2015 นี้ ….ประเดิมด้วย เจ เดย์ ดีเอ็นเอ ออฟ เจร็อค วอลลุ่ม วัน

(J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1) การมาเยือนไทยครั้งแรกของ เฮย์ดี (heidi.) กลุ่มศิลปินที่ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องในฐานะเจร็อคระดับแถวหน้า และ เดฟสไปรัล (defspiral) การรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวง

 

ทรานสติก เนิฟ (TRANSTIC NERVE)  กลุ่มศิลปินที่เคยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากฮิเดะ วงเอ็กซ์

เจแปน ‘hide’ (X JAPAN) ที่จะมาประชันฝีมือต่อหน้าแฟนคลับชาวไทย ด้วยความรักความคิดถึงแฟนชาวไทย

อย่างแท้จริง

 

ศิลปินวง เฮย์ดี (heidi.)

image (3)

ศิลปินวง เดฟสไปรัล (defspiral)

image

 

image (1)

นายกฤชสณัยณ์ ชัยสิทธิ์กิติกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ ขณะนี้ ตลาดคอนเสิร์ตจากต่างประเทศเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเสิร์ตจากเอเชีย ซึ่งทางยู เซเว่น (U7) ในฐานะผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตชั้นนำ จึงมีแผนที่จะปลุกกระแสเจร็อคในประเทศไทย ให้ลุกโชนอีกครั้ง และในปีนี้ เราจะไม่จัดแค่ครั้งเดียวแล้วจบ แต่เตรียมที่จะจัดอย่างต่อเนื่องถึงสองครั้ง เพื่อจุดไฟ

ดีเอ็นเจร็อค ที่มีอยู่ในตัวคนไทยให้ร้อนแรงตลอดปี โดยคอนเสิร์ต ด้วย เจ เดย์ ดีเอ็นเอ ออฟ เจร็อค วอลลุ่ม วัน (J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1) ครั้งแรกของปีนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตไซส์ “S” ที่จัดขึ้นแบบเอ็กคลูซีฟเฉพาะผู้ที่มีดีเอ็นเอเจร็อคตัวจริงเพียง 1,000  คน เท่านั้น ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เจร็อคอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เรายังได้รับการรับรองการจัดงานจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และเจแปน ฟาวน์เดชั่น (Japan Foundation) อีกด้วย”

 

“ส่วนกิจกรรมสำคัญที่จะพลาดไม่ได้ คือ กิจกรรมแฟนมีทติ้ง (Fan Meeting) ที่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดชนิดที่คุณจะไม่มีวันลืม เพียง 20 คนผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้เข้าไปถ่ายรูปกับศิลปินคนโปรด และ กิจกรรมประกวดคอสเพลย์ (Cosplay) ให้แฟนคลับได้ฟินกับการแต่งตัวจากการแกะจากต้นฉบับของศิลปินสุดโปรดในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อมาประชันโฉมพร้อมชิงเงิน รางวัลมากมายภายในงาน และที่พลาดไม่ได้  กับ ไฮไลท์สุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่นสองที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล อีกด้วย”

 

มาร่วมตรวจเช็คระดับดีเอ็นเอเจร็อคของคุณพร้อมกัน ในคอนเสิร์ต เจ เดย์ ดีเอ็นเอ ออฟ เจร็อค วอลลุ่ม วัน (J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1)  ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.00 น. ที่ Live House Studio Bangkok บัตรยืนราคา 1,000บาท จำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา ติดตามความเคลื่อนไหว และ กิจกรรมพิเศษของ เจ เดย์ ดีเอ็นเอ ออฟ เจร็อค วอลลุ่ม วัน (J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1) ผ่านทาง https://www.facebook.com/JDAY2015 J DAY จะเป็นวันที่ DNA of J ROCK รอคอย!! 

 

Leave a Reply

Scroll To Top