News Update
Home / FEATURE / เปิดเวที ‘2015 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND’ โอกาสครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนนายแบบ-นางแบบ ของไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

เปิดเวที ‘2015 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND’ โอกาสครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนนายแบบ-นางแบบ ของไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

Poster model2-0100

 

เปิดเวที ‘2015 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND’ โอกาสครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนนายแบบ-นางแบบ ของไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

 

บริษัท เคทีซีซี จำกัด ร่วมกับ Korea Model Association  (KMA) จัดกิจกรรม “2015 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนายแบบ-นางแบบ จากประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทน ไปแข่งขันบนเวทีระดับนานาชาติในงาน  Asia  Model  Festival 2015  ที่ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาล Fashion & Beauty ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียอันเป็น อีกหนึ่งกิจกรรมการแสดงพลังของแห่งเอเชีย เพื่อเป็นยังวงการแฟชั่นระดับโลก

                ในทุกปีเวที Asia  Model  Festival 2015 จะคัดเลือกตัวแทนสุดยอดนางแบบจาก 15 ประเทศ ทั่วทวีปเอเชีย  อาทิ มองโกเลีย,ไทย,มาเลเซีย,เวียดนาม, จีน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน,ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า ฯลฯ

ประเทศในแถบเอเชียกลาง เรียกได้ว่า เป็นการประกวดที่สร้างเครือข่ายให้วงการนางแบบเอเชีย  (Model Road) เป็นหนึ่งในเวทีนายแบบ-นางแบบ แนวหน้าที่ผลักดันให้วงการแฟชั่น  เติบโตและก้าวเข้าสู่ระดับโลก

 

เปิดรับสมัครทางเว็บไซต์ http://model-th.com   ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2558

 

เงื่อนไขผู้สมัคร

-                  –  ชาย –หญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง15-25 ปี

-                  –  ส่วนสูง ชายไม่ต่ำว่า 175 ซม. ส่วนสูงหญิง ไม่ต่ำกว่า 168 ซม.

 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางสื่อสารอื่นๆ ได้ที่

Facebook : Asiamodelfestival.th

Twitter: @ktcc_ent

หรือโทร : 02-5395770

 

***กำหนดการ

วันที่   6  มีนาคม 2558  -  ประกาศผลรอบคัดเลือก (30 คน )

วันที่  1   เมษายน  2558 –  ประกวดรอบตัดสิน

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top