News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เซอร์ไพรส์หนัก!! “จิมมี่-ซี” ควงคู่บุกแจก Fansign กลางสยาม ในงาน “Vice Versa ประตูลับสลับโลก”

เซอร์ไพรส์หนัก!! “จิมมี่-ซี” ควงคู่บุกแจก Fansign กลางสยาม ในงาน “Vice Versa ประตูลับสลับโลก”

Vice Versa (1)

เซอร์ไพรส์หนัก!! “จิมมี่-ซี” ควงคู่บุกแจก Fansign กลางสยาม

ในงาน “Vice Versa ประตูลับสลับโลก”

Vice Versa (7)

กระแสความปังพุ่งแรงเบอร์นี้ ล่าสุด GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เลยขอจัดเต็มเสิร์ฟโมเมนต์ในงาน  Vice Versa ประตูลับสลับโลก” ให้แฟนๆ ได้มาฟันแอนด์ฟินกับกิจกรรมไขรหัสลับเพื่อเปิดประตูสู่โลกคู่ขนาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Centerpoint Siam Square โดยมีแฟนๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันล้นทะลัก พร้อมเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทำเอาสยาม         แทบแตก ซึ่งมีผู้โชคดี 50 คนที่ได้รับ Photocard พร้อมลายเซ็น จากมือของ 2 นักแสดงน้องใหม่สุดฮอต “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” จากซีรีส์สุดปัง Vice Versa รักสลับโลก” ก่อนที่ทุกคนจะได้ร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับทั้งคู่ในช่วง Q&A แต่อีกสิ่งที่ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์เบอร์แรงเลยคือการที่ “จิมมี่-ซี” จับไมค์มาโชว์ร้องเพลง The Key” ประกอบซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ทำเอาฟูลฟีลหัวใจขั้นสุดเลยทีเดียว

Vice Versa (4) Vice Versa (5)

ติดตามชมผลงานของ 2 หนุ่มฮอตมาแรง “จิมมี่-ซี” ในซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก” ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Vice Versa (6) Vice Versa (3) Vice Versa (2)

Leave a Reply

Scroll To Top