News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย กรชิต”หนุ่มไทย สมาชิกวง INTO1 เป็นกระแสอีกครั้ง ประเดิมเล่นซีรีย์จีนเรื่องแรก “Insect Detective ภาค2”!! #INSECTDETECTIVENNINE #高卿尘 #นายINTO1

“นาย กรชิต”หนุ่มไทย สมาชิกวง INTO1 เป็นกระแสอีกครั้ง ประเดิมเล่นซีรีย์จีนเรื่องแรก “Insect Detective ภาค2”!! #INSECTDETECTIVENNINE #高卿尘 #นายINTO1

IMG_7115

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ กับกระแสความปัง นาย กรชิตหนุ่มไทย สมาชิกวง INTO1 ประเดิมเล่นซีรีย์จีนเรื่องแรก “Insect Detective ภาค2”!!

ฮอตติดเทรนด์ทั้งไทยและจีน ล่าสุด“นาย INTO1” หรือ”นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถไอดอลบอยแบนด์ชื่อดังของจีน ที่ชื่อว่า INTO1 จากการเข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 หลังจากเดบิวต์ “นาย กรชิต” ก็ได้ปล่อยผลงานมาอย่างต่อเนื่องให้แฟน ๆ ได้ติดตามไม่หยุด ทั้งรายการวาไรตี้ งานเพลง งานพรีเซนเตอร์ ถือว่าเป็นหนุ่มไทยที่หลายคนชื่นชอบ และน่าจับตามองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด “นาย กรชิต” มีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกที่จีน ออกมาให้แฟนๆได้ติดตาม

IMG_7114 IMG_7166

ในวันที่ 30 กรกฎาคม  2022 ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ มีการประกาศถึงการเสร็จสิ้นการถ่ายทำของซีรี่ย์จีนเรื่อง “Insect Detective ภาค2” “《破茧2》” ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว มีนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ Zhang Yao ,Chu Yue , Xu Zhixian(BieKpn), Nine (INTO1) และ WangGuanyi  ซึ่งภาคแรกเคยถูกสร้างเมื่อปี2020 ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจที่กำลังสืบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยตรงจากแมลง เรื่องนี้ออนแอร์ที่ทางแพลตฟอร์มใหญ่ “ YOUKU “

IMG_7157 IMG_7155 IMG_7156

หลังจากปล่อยภาพออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งในไทยและจีน ภาพที่ปล่อยออกมา ก็เรียกได้ว่าหล่อกระชากใจ จนทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ และพากันร่วมเเสดงความยินดี ผ่าน Twitter Keyword  INSECT DETECTIVE NNINE ส่งผลให้ Twitter keyword ทยานขึ้นติดอันดับ ทั้งเทรนไทยและเทรนโลก ฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน แฟนคลับชาวจีนพาแฮชแท็ก #高卿尘破茧2杀青# ติดอันดับ 1 หมวดแนะนำ และแฮชแท็กยังทะยานขึ้น Hot Search หมวดบันเทิง อันดับ 32 บนแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง Weibo ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ถือเป็นอีกก้าวความสำเร็จของ “นาย INTO1 ”ที่สร้างผลงานดีๆ มาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆได้ติดตาม และ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่แฟนๆ ทั้งในจีน และไทย ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย งานนี้ต้องลุ้นกันว่าบทบาทที่นายได้รับจะเป็นตัวละครไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

IMG_7163 IMG_7164

Leave a Reply

Scroll To Top