News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘รักก็คือรัก (His Man)’ เรียลลิตี้จับคู่เดท ชาย-ชาย รายการแรกของเกาหลี เซอร์ไพรส์แรง! ส่ง 8 หนุ่ม ลุ้นตกหลุมรักในบ้านเดียวกัน ฟินได้แล้ววันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

‘รักก็คือรัก (His Man)’ เรียลลิตี้จับคู่เดท ชาย-ชาย รายการแรกของเกาหลี เซอร์ไพรส์แรง! ส่ง 8 หนุ่ม ลุ้นตกหลุมรักในบ้านเดียวกัน ฟินได้แล้ววันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

His Man EP 2 POSTER_ENG

‘รักก็คือรัก (His Man)’ เรียลลิตี้จับคู่เดท ชาย-ชาย รายการแรกของเกาหลี 

เซอร์ไพรส์แรง! ส่ง หนุ่ม ลุ้นตกหลุมรักในบ้านเดียวกัน 

ฟินได้แล้ววันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับรายการโรแมนติก-เรียลลิตี้หาคู่แบบชาย-หญิงจากเกาหลีมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอฉีกกฎส่งเรียลลิตี้โชว์หาคู่ที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วเอเชีย อย่างรายการ “รักก็คือรัก (His Man)” ที่กลายเป็นการสร้างมิติใหม่ของรายการในแนวนี้ เพราะ His Man เป็นรายการเรียลลิตี้หาคู่ระหว่างผู้ชายกับผู้ชายรายการแรกของประเทศเกาหลี

002

โดย “รักก็คือรัก (His Man)” วางคอนเซปท์สร้างความฟินด้วยการส่งหนุ่มหล่อ 8 คน แพ็คกระเป๋าให้เข้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และได้ทำความรู้จักตัวตนของกันและกันผ่านมิชชั่นน่ารักๆ ด้วยกัน แค่มิชชั่นแรกใน EP แรก ก็ประเดิมให้แฟนๆฟินกันแล้วเมื่อให้หนุ่มๆ ไปสุ่มเดทกันเพื่อสร้างความคุ้นเคยโดยมีกฎว่าห้ามบอกอายุและอาชีพ งานนี้ผู้ชมจะได้เห็นทั้งรีแอคเขินอาย ความแสบซ่าส์ และความน่ารัก งานนี้ดูท่าจะฟินยิ่งกว่าเรียลลิตี้ครั้งไหนๆ จนอยากตามรอดูมิชชั่นต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

003

เชื่อแน่ว่ายังมีสถานการณ์ที่จะสร้างหลากหลายความรู้สึกให้กับผู้ชมแน่นอนด้วยเคมีของ 8 หนุ่มหล่อ และนอกมุมน่ารักของผู้ที่ร่วมรายการแล้ว เรายังได้เห็นความกล้าหาญของหนุ่มๆ ที่กล้าทำตามหัวใจตนเองเพื่อออกมาตามหาความรักที่ใช่โดยไม่ต้องมีข้อจำกัดเรื่องของเพศ สมกับชื่อรายการ “รักก็คือรัก”

001

มาร่วมให้กำลังใจหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 และตามเชียร์คู่โปรดของคุณให้ทำมิชชั่นจับคู่เลิฟครั้งนี้ให้สำเร็จกันแบบซับไทยกับ “รักก็คือรัก (His Man)” ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และและ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top