News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ส้ม มารี , 3 สาว PiXXiE เเละ HiPrae พร้อมพาคนไทยเที่ยวเกาหลี 3 เมืองใหญ่ผ่านไลฟ์สด กับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities #KTOThailand #VisitKorea #TraveltoKoreaBeginsAgain

ส้ม มารี , 3 สาว PiXXiE เเละ HiPrae พร้อมพาคนไทยเที่ยวเกาหลี 3 เมืองใหญ่ผ่านไลฟ์สด กับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities #KTOThailand #VisitKorea #TraveltoKoreaBeginsAgain

Virtual Tour In Korea with TH 2

ส้ม มารี , 3 สาว PiXXiE เเละ HiPrae พร้อมพาคนไทยเที่ยวเกาหลี 3 เมืองใหญ่ผ่านไลฟ์สด
กับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities 
 

 

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีหรือ KTO (Korea Tourism Organization) ชวน “ส้ม มารี” นักร้อง เเละยูทูปเบอร์ชื่อดัง เตรียมตัวนำทีมพาคนไทยไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใน 3 เมืองใหญ่ ร่วมกับ 3 สาว PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และ HiPrae ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ผ่านการไลฟ์สดกับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities โดยเริ่มที่เมืองมูอันเเละมกโพ (จังหวัดชอลลานัมโด) ในวันที่  7 สิงหาคม ต่อด้วยที่เมืองปูซาน วันที่ 13 สิงหาคม และปิดท้ายด้วยเมืองเเทกู วันที่ 14 สิงหาคม โดยเริ่มไลฟ์เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ทาง KTO Thailand เตรียมจัดทริปให้ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ตรงกับการบินตรงมุ่งสู่ 3 เมืองใหญ่ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดชอลลานัมโด (เมืองมูอัน และมกโพ) ปูซาน และแทกู พร้อมเผยแพร่บรรยากาศสดๆ ให้คนไทยได้ชมกันผ่านไลฟ์ตั้งแต่ที่สนามบิน ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย

โดยเริ่มที่ HiPrae ยูทูปเบอร์ชื่อดัง คนไทย ที่ไปอยู่เกาหลี จะมานำเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ ในเมืองมูอันเเละมกโพ จังหวัดชอลลานัมโด พาไปดูสนามบินนานาชาติมูอัน เเละเเลนด์มาร์กสำคัญๆ ในจังหวัด

และต่อที่ ส้ม มารี นักร้องและยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เป็นขวัญใจใครหลายๆ คนจะมานำเที่ยว ในเมือง ที่ถือเป็นเมืองยอดนิยมอีกเมืองในเกาหลี นั่นคือเมืองปูซาน เมืองแห่งทะเลทางใต้ ทริปนี้ก็เตรียมตัวรับบรรยากาศ ของซัมเมอร์เต็มๆ กันได้เลย

ปิดท้ายด้วย T-Pop เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สามสาวจากวง PiXXiE จะมาสร้างความสดใส พาเที่ยวเมืองเเทกู เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีนั่นเอง

แล้วเซเลบริตี้ ทั้ง 3 จะพาไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เเละจะสนุกสนาน น่าติดตามขนาดไหน สามารถติดตามไลฟ์ เเละรายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมดได้ที่เพจ Facebook KTO Thailand นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งของฝากสุดพิเศษที่สาวๆ จะหยิบติดไม้ติดมือ มาฝากผู้ชมทางบ้านในเเต่ละจังหวัดด้วย

 

 

#จับมือเที่ยวเกาหลีพาไลฟ์สดเที่ยว3เมือง

#KTOThailand #VisitKorea #TraveltoKoreaBeginsAgain #VirtualTourInKorea #UnlockTheLocalKCities #Muan #Mokpo #Busan #Daegu

Leave a Reply

Scroll To Top