News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ไมค์ พิรัชต์ ควงคู่จิ้น ออม สุชาร์ ฟินออกสื่อ ร่วมงานรับรางวัล “ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2013-2014” ในโอกาสครบรอบ 2 ปี นิตยสาร แอท ม่านกู่ ในงาน เว่ยป๋อ ไนท์ 2014

ไมค์ พิรัชต์ ควงคู่จิ้น ออม สุชาร์ ฟินออกสื่อ ร่วมงานรับรางวัล “ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2013-2014” ในโอกาสครบรอบ 2 ปี นิตยสาร แอท ม่านกู่ ในงาน เว่ยป๋อ ไนท์ 2014

เหล่าศิลปินดารา ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี ครบรอบสองปี นิตยสาร แอท ม่าน กู่

ไมค์ พิรัชต์ ควงคู่จิ้น ออม สุชาร์ ฟินออกสื่อ ร่วมงานรับรางวัล 
“ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2013-2014” 
ในโอกาสครบรอบ 2 ปี นิตยสาร แอท ม่านกู่ ในงาน เว่ยป๋อ ไนท์ 2014
 
———————————————————————————————————————–
จัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับงาน Weibo Night 2014 (เว่ยป๋อ ไนท์ 2014) ที่จัดโดยบริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ตัวแทน Sina Weibo (ซีน่า เว่ยป๋อ) โซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดของจีนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและผู้ผลิตสื่อนิตยสารจีน @ManGu (“แอท-ม่าน-กู่” ภาษาจีนแปลว่า “ที่กรุงเทพ”) นิตยสารไลฟ์สไตล์รายปักษ์ฟรีก็อบปี้ฉบับภาษาจีนฉบับเดียวในประเทศไทย จัดงาน  Weibo Night 2014 เพื่อมอบรางวัล “Thailand Headlines Person of the year 2013-2014” ให้แก่นักการเมือง นักธุรกิจ เซเลป และดาราคนดังในประเทศไทยมากมาย อีกทั้งยังถือเป็นโอกาสที่ดีในการฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสาร @ManGu ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์, เซนทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา
โดยในงานยังมีเหล่าดาราดังที่โด่งดังในประเทศจีนมาร่วมงาน อาทิ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ควงคู่  จิ้นสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มารับรางวัล “Thailand Headlines Person of the year 2013-2014” และยังมีสาวหล่อขวัญใจสาวจีน ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ตามด้วยสาวเซ็กซี่ เจมี่ บูเฮอร์, มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ และหนุ่ม พิช วัชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่นิตยสารจีน @ManGu ครบรอบ 2ปี อีกทั้งยังได้วง วีทรีโอ สามศรีพี่น้องมาร่วมบรรเลงเพลงกล่อมผู้ร่วมงานก่อนไปฟังเสียงเพราะๆ จากสองดีว่า นิว-จิ๋ว บนเวที ที่งานนี้ทั้งคู่ยังมาร่วมรับรางวัลพร้อมคนดังจากหลากหลายวงการตบเท้าร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานอำนวยการ THAI FIGHT มวยไทย The World Unrivalled Fight, คุณจีจี้ (หลุ่ย) แซ่กั๊ว  กรรมการผู้จัดการบริษัท เจียระไน เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด, คุณเจนนี  โซล (Gennie Soul) ผู้จัดการใหญ่ Sina International (ผู้แทนจาก เชน่า เว๋ยป๋อ โซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดของจีน, ดร.ชวนี ทองโรจน์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณจู เหว่ย ตง  กงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และอีกมากมาย
 ออม สุชาร์ มานะยิ่ง 2 คู่จิ้น ออม-ไมค์ ฟินออกสื่อ คู่จิ้น ออม-ไมค์ โชว์ฟินสนั่นงาน
ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีมากที่ได้รับการคัดเลือกให้มารับรางวัล Thailand Headlines Person of the year 2013-2014 ในคืนนี้ ขอบคุณแฟนๆชาวจีนมากๆที่โหวตให้พวกเรา เราก็ขอสร้างสรรค์ผลงานให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน ในโอกาสที่นิตยสาร @ManGu ครบรอบ 2 ปี พวกเราก็ขอแสดงความยินดี และอวยพรให้นิตยสารมีผู้ติดตามอ่านเยอะๆ และนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว, อาหาร, ช็อปปิ้ง, บันเทิง, บุคคลสำคัญต่างๆ ในประเทศไทยสู่ชาวจีนต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามอ่านนิตยสาร @ManGu ได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้า โรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ ตลอดจนร้านสะดวกซื้อ 7-11 หรือเฟสบุ้คแฟนเพจ “At Mangu Magazine”
คุณสุวัจน์ สุลิปตพัลลภ ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร
คู่ดีว่า นิว-จิ๋ว ขึ้นรับรางวัล Thailand Headlines Person of The Year2013-2014 สาขา ศิลปินนักร้อง คู่ดีว่า นิว-จิ๋ว สวยอลังการบนเรดคาร์เป็ท ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา วี ทรีโอ้_2 ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล รับรางวัลตามคาดหมาย มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ พิช วัชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล โชว์เพลงเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับจีนถล่มทลาย พลังแห่งดีว่า

Leave a Reply

Scroll To Top