News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กร กนธร” คุณหมอเจ้าเสน่ห์ คว้าตำแหน่งสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน CLEO 2014

“กร กนธร” คุณหมอเจ้าเสน่ห์ คว้าตำแหน่งสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน CLEO 2014

55.โฉมหน้า 10 หนุ่มในฝันที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ

 “กร กนธร” คุณหมอเจ้าเสน่ห์

   คว้าตำแหน่งสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน CLEO 2014

 

นิตยสารคลีโอ สุดยอดนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่ประสบความสำเร็จมาทุกประเทศไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย สำหรับประเทศไทยได้ถือกำเนิดมาในปี 1997  โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมค้นหาสุดฮอต 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอที่มาพร้อมคุณสมบัติ โสด หล่อ น่ารัก คาแร็คเตอร์ดี อบอุ่น การศึกษาดี อาชีพเลิศ ครบทุกรสของหนุ่มโสดในฝัน  ซึ่งล่าสุด  นายแพทย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กนธร ปราณีประชาชน” วัย 30 ปี คว้าตำแหน่งสุดยอดหนุ่มโสดในฝันคนที่ 17 ไปครอง

cleo010

สำหรับบรรยากาศงานประกาศผลสุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ จัดขึ้นที่ W Hotel โดยได้รับเกีรยติจาก คุณสุพิชา สอนดำริห์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารคลีโอ ร่วมกล่าวเปิดงาน ก่อนที่จะปล่อยเวทีให้กับคู่พิธีกรสุดซ่าส์ เอกกี้- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และอ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มาสร้างสีสันในการสัมภาษณ์เหล่าหนุ่มโสด และประกาศผลรางวัลต่างๆ ตอไป

 

โดยรางวัลแรก  The Most Heart-Stopping Bachelor by Carlsberg  ตกเป็นของศิลปินหนุ่ม  “ศรัญ – ศรัญ แอนนิ่ง”,

 

รางวัล Naturally Purified Bachelor by Plante System ตกเป็นของบาริสต้าหนุ่ม   “ฟาน – อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์” ,

47.บาริสต้าหนุ่ม  “ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์” ได้รับรางวัล Naturally Purified Bachelor by Plante System

รางวัล The Most Charming and Angelic Bachelor by Heaven Bangkok ตกเป็นของศิลปินหนุ่ม “พาร์ท – เคียราน  ชัยธัช ชีวมงคล”,

รางวัล  The Most Stylish Guy by Jimmy Choo  ตกเป็นของนักวางแผนการตลาด “ดีน – ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์”,

รางวัล The Most Vibrant Bachelor with Skin Destiny by SK-II ตกเป็นของนักธุรกิจ “เชา -ชวลิต ชิตตนันท์”

cleo006 45.นักธุรกิจหนุ่ม  “เชา -ชวลิต ชิตตนันท์” ได้รับรางวัล The Most Vibrant Bachelor with Skin Destiny by SK-II

 

, รางวัล  The Most Entertaining Guy by True Visions ตกเป็นของหนุ่ม  “โจอี้ -ชัยยุทธ์ กิติชัยวัฒน์”,

รางวัล The Most Inspiring Bachelor ตกเป็นของหนุ่มที่ปรึกษาการลงทุน “แพท – ภาววิทย์ กลิ่นประทุม” ,

รางวัล  CLEO’s Favorite ตกเป็นของสามหนุ่มโสด “จิน – ซูฮยอง จิน , อู๋ – ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต และ ขลุ่ย – วชิระกฤช พุกพบสุข” ,

รางวัล The Best Six Pack ตกเป็นของนายแบบหนุ่ม “อั๋น – วริศ เลิศจารุวงศ์”

38.นายแบบหนุ่ม “อั๋น - วริศ เลิศจารุวงศ์” ได้รับรางวัล The Best Six Pack cleo009

และปิดท้ายด้วยรางวัล The Most Eligible Bachelor 2014  ซึ่งงานนี้นายแพทย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ วัย 30 ปี “กร – กนธร ปราณีประชาชน” คว้าตำแหน่งยอดหนุ่มโสดในฝันคนที่ 17 ไปครอง

51.“กนธร ปราณีประชาชน”คว้าตำแหน่งสุดยอดหนุ่มโสดในฝันคนที่ 17 ไปครอง

52.นายแพทย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กนธร ปราณีประชาชน” วัย 30 ปี เจ้าของตำแหน่งหนุ่มโสดคลีโอ ปี 2014

กร – กนธร ปราณีประชาชน กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับโหวตให้เป็นสุดยอดหนุ่มในฝันในปีนี้ ก็อยากจะขอบคุณทุกคน ขอบคุณทีมงานของคลีโอด้วยที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทำให้ผมได้รู้สึกเพื่อนใหม่หลายคน  ถามว่าได้รับเลือกแบบนี้แล้วอยากทำงานในวงการมั้ย ผมก็สนใจนะครับถามมีโอกาสก็อยากลองทำดูแต่ยังไงก็ยังต้องดูที่งานประจำของผมเป็นหลักด้วย เพราะอาชีพหมอเป็นอาชีพที่ผมรักและอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นๆด้วย”

นอกจากการประกาศผลที่ทำให้แขกที่มาร่วมงานได้ลุ้นแล้วโชว์จากบรรดาหนุ่มโสดทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่าก็เรียกเสียกรี๊ดและความตื่นเต้นให้กับทุกคนไม่แพ้กัน เรียกว่า งานประกาศผลรางวัลหนุ่มโสดในฝันปีนี้ทำเอาสาวโสดฟินตั้งแต่ต้นงานจนถึงจบปาร์ตี้เลยทีเดียว

37.การแสดงโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มโสดคลีโอปี 2014 36.การแสดงโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มโสดคลีโอปี 2014 (1) 34.การแสดงโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มโสดคลีโอปี 2014 (3) 31.พิธีกรสุดซ่าส์  เอกกี้- เอกชัย และอ้น - ศรีพรรณ สร้างสีสันในการสัมภาษณ์เหล่าหนุ่มโสด 28.พิธีกรสุดซ่าส์  เอกกี้- เอกชัย และอ้น - ศรีพรรณ สร้างสีสันในการสัมภาษณ์เหล่าหนุ่มโสด (3) 24.เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุและ ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล 23.พลอย หอวัง และนภัสสร บูรณศิริ 18.เอกกี้- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และอ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ 14.แตงโม -ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ 13.สาวโมกับสาวพ๊อย เพื่อนซี้ควงกันมากรี๊ดหนุ่มๆ 08.อั๋น -วิทยา วสุไกรไพศาล 02.สิทธิเดช มัยลาภ 01.คุณสุพิชา สอนดำริห์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารคลีโอ Caption 48.เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ มาร่วมโชว์เพลงหวานเอาใจสาวโสด cleo011 cleo008 cleo007 cleo005 cleo004 cleo003 cleo002 cleo001

Leave a Reply

Scroll To Top