News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / aT Center เชิญเที่ยวงานสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ส่งตรงมาให้คนไทยลิ้มลองกว่าสองพันลูก

aT Center เชิญเที่ยวงานสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ส่งตรงมาให้คนไทยลิ้มลองกว่าสองพันลูก

 Invitation-01

สำนักส่งเสริมสินค้าเกษตรเกาหลี ประจำกรุงเทพฯ(Korea Agro-Trade Center Bangkok, aT Center Bangkok) เตรียมจัดงาน “Korean Strawberry Festival 2014” ระหว่าง 6-7 ธันวาคม ที่โซน dazzle เซ็นทรัลเวิลด์

สำนักส่งเสริมสินค้าเกษตรเกาหลี ประจำกรุงเทพฯ (aT Center Bangkok) จะจัดงานเทศกาลสตรอว์เบอร์รีเกาหลี “Korean Strawberry Festival 2014” เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติแสนอร่อย หวานหอมของสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ในวันที่ 6-7 ธันวาคม 2557 ที่บริเวณโซน Dazzle ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Korean Strawberry Festival 2014 จัดขึ้นเพื่อให้คนไทยได้ทราบถึงคุณภาพและความอร่อยของสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ภายในงานไม่ได้มีเพียงการแนะนำสตรอว์เบอร์รีเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงคัฟเวอร์แดนซ์ และกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 6 ธันวาคม ซึ่งเป็นพิธีเปิดงาน ดาราสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง จะมาเล่าถึงความชื่นชอบในสตรอว์เบอร์รีและมาโชว์การทำเค้กสตรอว์เบอร์รี ส่วนผู้เข้าร่วมงานจะได้ชิมสตรอว์เบอร์รีเกาหลีที่นำมาประกอบเมนูอาหารที่หลากหลาย

คุณซงมีจอง สำนักส่งเสริมสินค้าเกษตรเกาหลี ประจำกรุงเทพฯ กล่าวว่า “เมื่อมาร่วมงาน Korean Strawberry Festival ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในสวนสตรอว์เบอร์รี ได้ลองชิมสตรอว์เบอร์รีเกาหลี และได้รับรู้เรื่องราวของสตรอว์เบอร์รีเกาหลีอีกด้วย”

Leave a Reply

Scroll To Top