News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / LUNAFLY, Tiny-G M และ นัททิว เตรียมเข้าร่วมงานสานสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้ เข้าชมฟรี

LUNAFLY, Tiny-G M และ นัททิว เตรียมเข้าร่วมงานสานสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้ เข้าชมฟรี

Poster_TKFF2014_NewCre

 

LUNAFLY, Tiny-G M และ นัททิว เตรียมเข้าร่วมงานสานสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้

 

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย (Embassy of the Republic of Korea)ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (Ministry of Culture, Thailand) จัดงาน “Thailand-Korea Friendship Festival 2014: Together with  ASIAN หรือ TKFF 2014 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายน 2557 ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ ไทย – เกาหลี และเป็นกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมี บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน

 ซึ่งงานในปีนี้มีศิลปินทั้งไทยและเกาหลีเข้าร่วมมากมาย อาทิ ลูน่าฟลาย (Lunafly) วงแบนด์อะคูสติก-ป๊อบ จากสังกัดเกาหลี NEGA NETWORK, มิ้นท์และเจมิน 2 สาวจากวงงไทนี่จี   (Tiny-G M), นัททิว อีกหนึ่งศิลปินไทยที่ปล่อยผลงานในเกาหลี, วง จีทเวนตี้ (G-Twenty) และเชอรีน-หรเวชกุล นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศอาทิ การแสดงชุด รับขวัญข้าว รอยอีสาน ลาวกระทบไม้ การแสดงพื้นบ้านเกาหลี อาทิ การแสดงระบำหน้ากาก เชิดสิงโต และการแสดงไต่เชือกที่หาชมได้ยาก นันทาโชว์HISPOP โชว์ทำอาหารเกาหลีจากเชฟชื่อดัง ลีซังฮัก รวมทั้งโชว์โคฟเวอร์แดนซ์ระดับประเทศ และในงานยังจะได้พบกับลีซอบิน รองอันดับหนึ่ง Miss Korea ปี 2557 นักศึกษาเอกภาษาไทยที่เป็นตัวแทนการแลกเปลี่ยนของทั้งสองประเทศและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามตารางการแสดงและรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/ThailandKoreaFriendshipfestival  หรือโทร 0-2539-7387

 

Leave a Reply

Scroll To Top