News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / รอยัล พารากอน ฮอลล์เตรียมมอบความสุขให้นักชิมจัดงาน Happy Eating Festival2014 เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน ระหว่างวันที่ 14 – 16 พฤศจิกายน ศกนี้

รอยัล พารากอน ฮอลล์เตรียมมอบความสุขให้นักชิมจัดงาน Happy Eating Festival2014 เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน ระหว่างวันที่ 14 – 16 พฤศจิกายน ศกนี้

DSC_4421

รอยัล พารากอน ฮอลล์เตรียมมอบความสุขให้นักชิมจัดงาน Happy Eating Festival2014 เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน ระหว่างวันที่ 14 – 16 พฤศจิกายน ศกนี้

 

สำหรับนักชิม ชื่นชอบและตามติดทุกเทรนด์เมนูอาหารใหม่ ต้องไม่พลาด !!! เมื่อ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ร่วมกับนิตยสาร เฮลท์ แอนด์คูลซีน และนิตยสารชีวจิต เตรียมจัดงาน“Happy Eating festival2014เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน” รวบรวมสารพัดเมนูคาวหวานรสเด็ดจากทั่วประเทศ รวมกว่า 100ร้านอาหารชั้นนำ ที่ปรุงขึ้นจากวัตถุดิบชั้นดีในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยแบบอินเตอร์ที่ไม่ธรรมดาในราคาสุดพิเศษเพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยและอาหารนานาชาติในประเทศไทยในระหว่างวันที่ 14 – 16 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน

DSC_4163  

ทาลูน เทง ผู้จัดการทั่วไป รอยัล พารากอน ฮอลล์ กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ร่วมกับนิตยสาร เฮลท์ แอนด์ คูลซีน และนิตยสารชีวจิต เตรียมมอบความสุขและประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับนักชิม ในงาน Happy Eating Festival 2014เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน” ในระหว่างวันที่14 – 16 พฤศจิกายน ศกนี้โดยจะเป็นเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานครที่ระดมร้านอาหารที่โด่งดังมากมายกว่า 100 ร้านดังจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศมาเสิร์ฟความอร่อยภายใต้คอนเซ็ปต์ Ready to Eatทีคัดสรรเมนูอาหารคาวและอาหารหวานสำเร็จรูป มาให้เลือกนั่งรับประทานได้ทั้งภายในงานหรือเลือกช้อปกลับบ้าน และพิเศษเตรียมพบกับร้านดังในโลกโซเซียลมีเดียที่พร้อมจะมาเปิดร้านให้ชิมช้อปอย่างใกล้ชิด อาทิเจ๊คิวปูม้านึ่ง ที่จะนำขบวนของทะเลสดมาให้เลือกลิ้มลองความอร่อยเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสแซบ, Little Baker Thailand เจ้าของสูตรบราวนี้คัพเค้กแสนอร่อย, Phoenix Lava ซาเปาลาวา แป้งนุ่มที่มาพร้อมกับหลากหลายใส้ให้เลือกชิมเป็นต้น นอกจากประสบการณ์และความประทับใจจากการได้ลิ้มลองอาหารแล้ว ภายในงานมีการจัดโซนร้านค้าจากเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ พลอย เฌอมาลย์, น้องมายด์ Net Idol, ดีเจภูมิภูมิใจ ตั้งสง่า,กี๋ฐษชัย ชนะอรรถกาลAF5 ฯลฯ

DSC_4324

อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนเวทีที่จะมอบความรู้และความบันเทิงมากมาย อาทิการโชว์ทำอาหาร Molecular Gastronomy ในเทรนด์อาหารใหม่ล่าสุดในโลกแห่งศาสตร์ด้านอาหาร โดยนำเอาความรู้เชิงวิทยาศาสตร์มาดัดแปลงเป็นเมนูที่สร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานให้กับผู้ที่ได้ลิ้มลองจาก เชฟบุญธรรม เชฟชุมพล2 เชฟดังจากรายการเชฟกระทะเหล็กและเชฟอิ๊ก เชฟเอ็กซ์ ฯลฯ พร้อมร่วมฟังเคล็ดลับการเลือกทานอาหารให้หุ่นสวยสุขภาพดีจากเหล่าบรรดาเซเลบบริตี้และไอดอลชื่อดังเป็นต้น

นอกจากความสุขในการที่จะได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารนานาชนิดแล้ว นักชิมทุกท่านที่เข้าร่วมงานนี้ยังจะได้มีร่วมกันมอบความสุขด้วยอาหารที่ครบถ้วนตามหลักโภชนาการให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนอีกด้วย โดยบริษัทฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟฯ ในพระราชูปภัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำไปจัดหาอาหารให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนอาหารได้รับประทานอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการต่อไป”นายทาลูน กล่าวเพิ่มเติม           

 

สำหรับการแถลงข่าววันนี้ บริษัทฯ ได้ ชวน แอลลี่-พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ คนล่าสุด มาเผยเคล็ดลับหุ่นดี และวิธีการคัดสรรวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหารจาก สันติ เศวตวิมล นักชิมชื่อดังระดับประเทศ และตื่นตาตื่นใจกับโชว์การประกอบอาหารไสตล์ Molecular Gastronomy กับเมนูสโมกี้ คัพเค้ก และเมนูแกงข่าเห็ด ซึ่งจัดทำเป็นพิเศษเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

สนใจเข้าสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขและสนุกกับการกิน ในงาน Happy Eating festival 2014 เทศกาลแห่งความสุขสนุกกับการกิน” ได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 16 พฤศจิกายน 2557ตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น.ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-610-8023-24 และ www.royalparagonhall.com

DSC_4159 DSC_4177 DSC_4396

DSC_4303

Leave a Reply

Scroll To Top