News Update
Home / LIFESTYLE / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

5.5 Happy Funny Day

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY

เมโลดี้ราคาดี  พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย    

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ LINE MELODY จับมือจัดโปรโมชั่นครั้งใหม่ จัดหนัก จัดเต็ม กว่าเดิม ชวนทุกคนมาสนุกกับเมโลดี้เสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายผ่านการโทรไลน์ ลดแหลกสองต่อกับแคมเปญ 5.5 Happy Funny Day ลดราคาเมโลดี้เพลงสุดฮิตบน LINE MELODY จากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แฮปปี้กันให้สุดลดแค่ 5 วันนี้เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 5-9 พฤษภาคม 2565 นี้

Atom Line Melody Tilly Birds

แกรมมี่จัดเต็มแคมเปญ 5.5 Happy Funny Day ลดราคาเมโลดี้ทั้งหมด 555 เพลง ส่วนลดสูงสุด 50% เหลือเพลงละ 35 บาท ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-9 พฤษภาคม 2565 พร้อมเปย์สองต่อ ส่งความฟินแบบ Double ผู้ที่มียอดซื้อเมโลดี้สะสมสูงสุดของแต่ละศิลปินดังต่อไปนี้ 5 ท่าน จะได้รับ Melody By Me เสียงรอสายสุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียวจากศิลปินสุดฮอตคนโปรด ได้แก่ Three Man Down, Tilly Birds, หนุ่ม กะลา, ลุลา และ อะตอม ชนกันต์ พร้อมรับบัตร Gift Card จาก Central มูลค่า 1,000 บาท!!  ส่วนผู้ที่มียอดซื้อเมโลดี้เพลงใดก็ได้จากแคมเปญสะสมสูงสุด จะได้รับ Gift Card จาก Central มูลค่า 500 บาท 20 รางวัลไปครอง รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 15,000 บาท!!

Three Man Down Line Melody Num Kala Lula

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษกับแคมเปญ 5.5 Happy Funny Day จากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ >> https://lin.ee/91zkVmE/ddkh/register และเลือกซื้อเพลงที่ท่านชื่นชอบจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บน LINE MELODY ได้ที่ >> https://lin.ee/61xwLut/ddkh/HappyFunnyDay  ตั้งแต่วันที่ 5-9 พฤษภาคม 2565 และสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมอื่นๆจาก GMM Grammy x LINE MELODY  ได้ทาง Facebook : GMM GRAMMY OFFICIAL และ Facebook : LINE MELODY THAILAND

Leave a Reply

Scroll To Top