News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สมาชิกทั้ง 7 คน “It’s ME!” รวมตัวกันเติมเต็มความเป็น “It’s WE!” อัลบั้มเดบิวต์ของ TEMPEST – “It’s ME, It’s WE,” #TEMPEST

สมาชิกทั้ง 7 คน “It’s ME!” รวมตัวกันเติมเต็มความเป็น “It’s WE!” อัลบั้มเดบิวต์ของ TEMPEST – “It’s ME, It’s WE,” #TEMPEST

Group

สมาชิกทั้ง 7 คน ”It’s ME!” รวมตัวกันเติมเต็มความเป็น ”It’s WE!”

อัลบั้มเดบิวต์ของ TEMPEST – “It’s ME, It’s WE,”

พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญเพื่อเปิดโลกใหม่แห่งวงการ K-POP ด้วยศักยภาพและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด TEMPEST จะเป็นกระแสข่าวใหญ่ที่สั่นสะเทือนวงการ

            TEMPEST (เทมเพสต์) เป็นบอยกรุ๊ปที่เปิดตัวเป็นกลุ่มแรกในรอบ 7 ปีจากค่าย Yuehua Entertainment และมีความมุ่งหวังที่จะครอบครองตลาด K-POP ด้วยความสดใสและเต็มไปด้วยพลังของสมาชิกทั้ง 7 คน การแสดงอันทรงพลังที่ TEMPEST นำเสนอ และความหลากหลายทางแนวดนตรีเป็นความมั่นใจที่เตรียมตัวมาอย่างยาวนาน

Group1

            TEMPEST ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 7 คน LEW (ลู) และ ฮยองซอบ (Hyeongseop)  ซึ่งเคยมีผลงานโปรเจคที่ชื่อว่า ”ฮยองซอบ X อึยอุง” (Hyeongseop X Euiwoong), ฮันบิน (Hanbin) และ ฮวารัง (Hwarang) ที่โดดเด่นจากรายการการแข่งขันซึ่งทำให้เขาทั้งคู่เป็นที่รู้จัก รวมถึง ฮยอก (Hyuk), อึนชาน (Eunchan) และ แทเร (Taerae) ที่สาธารณชนจะได้รู้จักพวกเขาเป็นที่แรก TEMPEST มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน นับตั้งแต่เปิดช่อง YouTube และวิดีโอโคฟเวอร์ K-POP ที่แสดงให้เห็นถึงพลังที่พิเศษเหนือความคาดหมาย โดยมียอดชมกว่า 1.2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์นับตั้งแต่วันเผยแพร่ พวกเขาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกลายเป็นกลุ่มน้องใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2022 พวกเขาจะปลดปล่อยศักยภาพ และความสามารถที่ไร้ขอบเขตของสมาชิกทั้ง 7 คน ซึ่งมีเสน่ห์และบุคลิกที่แตกต่างกันผ่านอัลบั้มเปิดตัว ”It’s ME, It’s WE,”

            อัลบั้มเปิดตัวของ TEMPEST, มินิอัลบั้มแรก ”It’s ME, It’s WE,” ประกอบด้วยแนวเพลงที่หลากหลายที่ไม่เพียงแต่เปี่ยมไปด้วยพลังเท่านั้น  แต่ยังมีเสน่ห์ที่สดใสด้วย และไม่ใช่แค่เพียงเพลงไตเติ้ลเท่านั้น แต่ทุกเพลงในอัลบั้มยังควรค่าแก่การสะสมอีกด้วย แร็ปเปอร์นำ LEW (ลู) และ ซัพ-แร็ปเปอร์ แทเร (Taerae) ช่วยเสริมเสียงอันทรงพลังและสดชื่นของนักร้องหลัก ฮยอก (Hyuk) และแนวเสียงที่ผสมผสานกันระหว่างนักร้องนำ ฮันบิน (Hanbin) นักร้องเสริม ฮยองซอบ (Hyeongseop) และ อึนชาน (Eunchan) และจังหวะการแร็ปของแร็ปเปอร์หลัก ฮวารัง (Hwarang) ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของเพลงทั้งหมด ด้วยความเพอร์เฟคและความหลากหลายทางดนตรีนี้ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ได้รับฉายา “เชื่อมั่นและฟัง TEMPEST” (Trust and Listen TEMPEST)

            TEMPEST คาดว่าจะกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่และข่าวดีที่จะสั่นสะเทือนวงการดนตรีผ่านทางกิจกรรมโปรโมทเพลง ”Bad News”, โดยเพลง Bad News คือความขัดแย้งระหว่างความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของ TEMPEST ที่จะครอบครองวงการ K-POP ท่วงทำนองที่ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ ข้ามขอบเขตระหว่างแร็ปและเสียงร้องกลมกลืนไปกับความจังหวะ funky เพิ่มพลังความสดใสที่ได้รับจาก TEMPEST เนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ การแสดงอันทรงพลัง และมิวสิควิดีโอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเคมีของสมาชิกจะตอบสนองความสนใจ และความคาดหวังของแฟนๆ K-POP ทั่วโลกที่ให้ความสนใจ TEMPEST ซึ่งเป็นรุกกี้ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2022

Hanbin (ฮันบิน) Hwarang (ฮวารัง)1 Hyuk (ฮยอก) Hwarang (ฮวารัง) Eunchan (อึนชาน) Lew (ลู) Taerae  (แทเร) Hyungseop (ฮยองซอบ)2 Hyungseop (ฮยองซอบ) Hyuk (ฮยอก)2 Lew (ลู)1 Hyungseop (ฮยองซอบ)1 Lew (ลู)2 Eunchan (อึนชาน)1 Taerae  (แทเร)2 Taerae  (แทเร)1 Hanbin (ฮันบิน)1 Hyuk (ฮยอก)1 Hwarang (ฮวารัง)2 Hanbin (ฮันบิน)2

Leave a Reply

Scroll To Top