News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / H Music Presents Learn To Love Lawson, The 1st Ever Show In Bangkok

H Music Presents Learn To Love Lawson, The 1st Ever Show In Bangkok

H Music Presents

Learn To Love Lawson, The 1st Ever Show In Bangkok

H Music ผู้นำตลาดดนตรีดิจิตอล ผนึกกำลัง Universal Music ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิง  จัดกิจกรรมเอาใจขาร๊อคด้วยคอนเสิร์ตใหญ่จาก 4 หนุ่มหล่อเสียงดี LAWSON กลุ่มศิลปินชื่อดังจากฝั่งอังกฤษเจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 “Standing In The Dark” โปรโมทอัลบั้ม Chapman Square เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2556 ณ ลานพาร์คพารากอน

 

 dsc_1434 copy dsc_1416 copy dsc_1414 copy dsc_1408 copy dsc_1403 copy dsc_1393 copy dsc_1386 copy

4 หนุ่มสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ “ลอว์สัน” ประกอบไปด้วย Andy Brown (แอนดี้ บราวน์): นักร้องนำ / กีต้าร์,Joel Peat (โจเอล พีท): มือกีต้าร์,Ryan Fletcher (ไรอัน เฟลชเช่อร์): มือเบส และ Adam Pitts (อดัม พิทส์): มือกลอง

photo_chapman s_300cmyk_new03

08photo_chapman s_300cmyk_andy brown

แอนดี้ถูกตรวจพบว่าเป็นเนื้องอกในสมองเมื่อตอนอายุ 19 ปี แต่ได้เข้ารับการผ่าตัดและหายเป็นปกติ โดยนายแพทย์ผู้ทำการรักษามีชื่อว่า ดร. ลอว์สัน จึงกลายเป็นที่มาของชื่อวง เพราะถ้าไม่มีดร.ในวันนั้น ก็คงไม่มีแอนดี้และวงลอว์สันในวันนี้

09photo_chapman s_300cmyk_adam pitts

อดัมเริ่มหัดเล่นกลองตั้งแต่ตอนอายุ 10 ปี และเรียนจบจาก Music College แห่งหนึ่งในลอนดอน โดยที่แรกเริ่มนั้นเขาฝันอยากจะเป็นนักบิน แต่โชคชะตาก็ทำให้เขาได้มาเป็นมือกลองให้กับวงลอว์สัน

06photo_chapman s_300cmyk_joel peat

โจเอลเริ่มหัดเล่นกีต้าร์ตั้งแต่อายุ 7 ปี มีคุณแม่เป็นคุณครูสอนดนตรี และตั้งวงของตัวเองตั้งแต่ตอนอายุ 13 ปี เขาได้รู้จักกับแอนดี้และอดัมผ่านทางไรอัน และได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกกวงลอว์สัน

07photo_chapman s_300cmyk_ryan fletcher

ไรอันเริ่มต้นเส้นทางดนตรีด้วยการหัดเล่นกีต้าร์ตอนอายุ 10 ปีและได้เปลี่ยนมาจับเบสตอนอายุ 14 ปี ในช่วงที่เขาได้มีโอกาสไปแสดงโชว์เล็กๆกับโจเอล

ลอว์สัน ได้เริ่มรวมตัวกันเมื่อปี 2009 เมื่ออดัมได้ติดต่อกับแอนดี้ ที่ในเวลานั้นได้ร้องคัฟเวอร์แบบอคูสติกลงบนYouTube อดัมได้ส่งข้อความถึงแอนดี้ว่า “ผมชอบในสิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณจะฟอร์มวงขึ้นมา ผมขออยู่ด้วยได้มั้ย?” หลังจากนั้นเขาก็ได้ฟอร์มวงกันขึ้นมา อดัมได้ติดต่อเพื่อนของเขา ไรอัน และไรอันได้ชวนเพื่อนที่เรียนดนตรีมาด้วยกันอย่าง โจเอล มาร่วมเล่นด้วยกัน ทั้งสี่คนจึงเริ่มซักซ้อมและเริ่มโชว์ด้วยกันตั้งแต่นั้นมา  พวกเขาใช้เวลาถึงสามปีด้วยกัน จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Polydor เมื่อปี 2012 ลอว์สันเริ่มมีแฟนเบสจากการออกทัวร์ โดยในเดือนมกราคมพวกเขาขายบัตร์คอนเสิร์ตจนหมดเกลี้ยง  นับว่าเหลือเชื่อมากสำหรับวงที่ยังไม่เคยมีซิงเกิ้ล พวกเขาได้ออกทัวร์ร่วมกับ The Wanted ถึงสองครั้ง ซึ่งเป็นอรีนาทัวร์ใหญ่ๆ และได้ร่วมทัวร์กับ Avril Lavigne และ Will Young ด้วยเช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นพวกเขาก็เดินหน้าทำอัลบั้มชุดแรก กับอัลบั้ม “Chapman Square” เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “When She Was Mine” ในเดือนพฤษภาคม และอยู่ในอันดับ 4 ของ UK Singles Chart เพลงนี้ เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยซาวด์กีต้าร์ เนื้อหาของเพลง แอนดี้ บราวน์ นักร้องนำเขียนขึ้นจากชีวิตจริง โปรดิวซ์โดย จอหน์  แชงก์ โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ จากอัลบั้ม ‘Beautiful Word’ และ ‘The Circus’ ของTake That

สำหรับซิงเกิ้ลที่สอง “Taking Over Me” ได้ปล่อยในเดือนสิงหาคม พีคสูงสุดอันดับ 3 เพลงนี้มีเป็นเพลงรักในแง่บวก พูดถึงเรื่องราวของความรักครั้งใหม่ที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างงดงาม

ซิงเกิ้ลที่ 3 “Standing in the Dark” ในเดือนตุลาคม ติดขาร์ทสูงสุดในอันดับที่ 6 เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะหนักแน่น เนื้อหาเศร้าๆเหงาๆ แต่โดนใจใครหลายคน สำหรับในบ้านเรานั้น เพลง Standing In The Dark กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด  การันตีด้วยอันดับ บนคลื่นวิทยุชั้นนำของเมืองไทยในขณะนี้

ล่าสุด ลอว์สันได้ส่งซิงเกิ้ลที่สี่ “Learn To Love Again” ไรอัน เฟลชเชอร์ ได้กล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ต่างไปจากซิงเกิ้ลก่อนๆ และมันเป็นเพลงที่พวกเราชอบมากเวลาแสดงสด มันได้นำองค์ประกอบของเพลงแดนซ์เข้ามารวมกับซาวด์กีต้าร์และกลองของพวกเรา และหวังว่าทุกคนจะชอบมัน” “Learn To Love Again” ติดชาร์ทสูงสุดที่อันดับ 13 อัลบั้มบน UK Single Charts และกำลังได้รับแอร์เพลย์อย่างหนาแน่นในบ้านเราเช่นเดียวกัน

อัลบั้ม Chapman Square เปิดตัวในอับดับ 4 ของ UK Albums Chart ลอว์สันมียอดขายซิงเกิ้ลมากกว่า 300,000 ซิงเกิ้ลและสื่อนอกได้ยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในวงป๊อบร็อคที่แจ้งเกิดในปี 2012 ไปเรียบร้อยแล้ว

   cover_albumcoverchapman s_300cmyk

ดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม Chapman Square ของ Lawson ได้ที่

เวอร์ชั่นธรรมดา https://itunes.apple.com/th/album/chapman-square/id564861310

เวอร์ชั่นพิเศษ https://itunes.apple.com/th/album/chapman-square-deluxe-version/id564851720

 

www.lawsonofficial.com

www.facebook.com/lawsonofficial

www.twitter.com/lawsonofficial

LAYOUT LAWSON POSTER AGIAN OL

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ที่จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้า TrueMove H และ H-Music  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Meet & Greet กับศิลปินดัง ทั้งไทย และ ระดับโลกที่จะตามมาอีกมากมาย  รวมถึงกิจกรรม Fly Away Trip หาผู้โชคดีเฉพาะลูกค้า TrueMove H และ H-Music ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของนักร้องหญิงที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 ติด Billbord Chart มากที่สุดในโลก Rihanna ในคอนเสิร์ต “Diamonds World Tour” ณ ประเทศอังกฤษ กลางเดือน กรกฎาคมนี้

กิจกรรมความบันเทิงเหล่านี้ มีเฉพาะที่ H Music ที่เดียวเท่านั้น  ติดตามความเคลื่อนไหว และ กิจกรรมของ H-Music ได้ทาง www.truelife.com/hmusic , H-Music App โดยดาวน์โหลดได้ทาง Google Play  และ App Store   รวมถึงรายการTrue music ใน TrueVisions

Leave a Reply

Scroll To Top