News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / การกลับมาอย่างสง่างามของ ROCKET PUNCH ในรอบ 9 เดือน… “YELLOW PUNCH” เตรียมปล่อยวันที่ 28 กุมภาฯนี้

การกลับมาอย่างสง่างามของ ROCKET PUNCH ในรอบ 9 เดือน… “YELLOW PUNCH” เตรียมปล่อยวันที่ 28 กุมภาฯนี้

1645002198352@2x

การกลับมาอย่างสง่างามของ ROCKET PUNCH ในรอบ เดือน

YELLOW PUNCH” เตรียมปล่อยวันที่ 28 กุมภาฯนี้

 

-      Rocket Punch ประกาศคัมแบ็คแบบกะทันหัน กับ “YELLOW PUNCH” พบปะกับแฟนทั่วโลกผ่านรันเวย์

-      อัลบั้มใหม่ล่าสุด “YELLOW PUNCH” ของวง Rocket Punch มีกำหนดปล่อยในวันที่ 28 กุมภาฯนี้ เผยให้เห็นคอลเล็คชั่นสีในชุดที่ 4

RLS - ROCKET PUNCH COMEBACK

วงเกิลส์กรุ๊ปไอดอล Rocket Punch (ร็อกเก็ตพันช์) ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ ยอนฮี, จูริ, ซูยุน, ยุนคยอง, โซฮี และดาฮยอน กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 โดยทาง บริษัท อุลลิม เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัด ได้ประกาศการคัมแบ็คของวง Rocket Punch ในแบบที่ไม่ได้มีใครคาดหวังมาก่อน ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 “YELLOW PUNCH” ผ่านทางสื่อโซเชี่ยลมีเดียของวงเมื่อเย็นวันที่ 15 กุมภาฯ ที่ผ่านมา

จากโปสเตอร์ที่ได้ปล่อยออกมา จะเห็นว่า Rocket Punch มีกำหนดกลับมาอีกครั้งในวงการเพลงกับอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งโปสเตอร์มีการวางตัวหนังสือสีเหลืองที่ตัดกับภาพพื้นหลังสีขาวดำสื่อถึงพลังความมั่นใจในแบบ Rocket Punch ภาพพื้นหลังที่ประกอบไปด้วยกล่องมากมายเรียงกันและมีป้ายคำว่า YELLOW PUNCH แปะอยู่บนกล่อง และโปสเตอร์อีกอันจะเห็นเป็นราวแขวนเสื้อที่มีชุดขึ้นเวทีที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวๆแขวนอยู่

ภาพที่เห็นทำให้นึกได้ถึงห้องแต่งตัวหลังเวทีแฟชั่นโชว์ที่ถูกปกคลุมไปด้วยบรรยากาศความตื่นเต้นและความเครียด ทั้งยังคงสื่อให้เห็นถึงการที่ Rocket Punch พร้อมที่จะพบกับแฟนๆทั่วโลกผ่าน รันเวย์

RLS - ROCKET PUNCH COMEBACK (1)

YELLOW PUNCH คือซีรีส์ชุดที่ 4 ในคอลเล็คชั่นสีของวง Rocket Punch ที่เริ่มต้นด้วยมินิอัลบั้มแรก “PINK PUNCH” จากการที่สาวๆ Rocket Punch ได้แสดงถึงสีสันที่หลากหลายมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น พลังที่ถูกเติมเต็มด้วย “PINK PUNCH”, ความเก๋และเท่ในแบบ Teen Crush กับ “RED PUNCH” และความสนใสใน “BLUE PUNCH” ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าสาวๆจะนำเสนออะไรใน “YELLOW PUNCH”

การคัมแบ็คของ Rocket Punch ในรอบ 9 เดือน หลังจากซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก “Ring Ring” ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว ทำให้หลายๆคนตั้งตารอคอยการกลับมาในอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก จากซิงเกิ้ลล่าสุด “Ring Ring” ที่ได้ให้ฉายาสาวๆว่า “Newtro Fairy” หรือว่านางฟ้าแห่ง Newtro ทำให้พวกเธอคาดหวังที่จะได้โชว์การเติบโตและเสน่ห์เฉพาะตัวที่สาว ๆ ไม่เคยได้โชว์ที่ไหนมาก่อน ผ่านอัลบั้มชุดนี้

มินิอัลบั้มชุดที่ 4 “YELLOW PUNCH” ของ 6 สาว Rocket Punch มีกำหนดเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง Music Platform ในวันที่ 28 ภุมภาพันธ์ นี้ เวลา โมงเย็นเกาหลี หรือ 2 ทุ่มประเทศไทย

#ROCKETPUNCH #로켓펀치 #CHIQUITA #치키타 #YELLOW_PUNCH #NEW_COLLECTION #RocketPunchCOMEBACK #Woolliment #MJTonz #KOKOCONNECTION

 

Rocket Punch Official ]

iTunes/Apple Music : https://vo.la/xazK0

Spotify : https://vo.la/awo70

Fancafe(팬카페) : http://cafe.daum.net/RocketPunch

YouTube(유튜브) : https://www.youtube.com/c/RocketPunch

V Live(네이버 V) : http://channels.vlive.tv/B039DF

Twitter(트위터) : https://twitter.com/RocketPunch

Instagram(인스타그램) : http://www.instagram.com/official_rcpc_

 

Photo provided by Woollim Entertainment

Global PR and Marketing by MJ Tonz Entertainment @TonzMj

Local PR and Marketing by KOKO CONNECTION Twitter:@KOKOConnection

Leave a Reply

Scroll To Top