News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไอดอลสาย Performance หน้าใหม่” Bling Bling วันนี้ฤกษ์ดีปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘CONTRAST’ ประเดิมเวทีแรกทันทีที่ ‘M COUNTDOWN’

“ไอดอลสาย Performance หน้าใหม่” Bling Bling วันนี้ฤกษ์ดีปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘CONTRAST’ ประเดิมเวทีแรกทันทีที่ ‘M COUNTDOWN’

S__5890051

“ไอดอลสาย Performance หน้าใหม่” Bling Bling

วันนี้ฤกษ์ดีปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘CONTRAST’ ประเดิมเวทีแรกทันทีที่ ‘M COUNTDOWN’

6 สาว Bling Bling คัมแบ็ควันนี้ ( 20 พ.ค.) บุกเวที M COUNTDOWN โชว์การแสดงครั้งแรกกับเพลง “Oh MAMA’ พร้อมฝากคลิปอ้อน ขอฝากเนื้อฝากตัว กับแฟนๆชาวไทย

S__5890059

Bling Bling ประกอบด้วย ชาจูฮยอน, ยูบิน, มาริน, ชเวจีอึน, อายามิ และนาริน ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอ ‘CONTRAST’ ผ่านมิวสิคแพลตฟอร์มหลากหลายช่องทาง ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 โมงเย็น (เวลาเกาหลี)

หลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา หรือเมื่อ 5เดือนที่แล้ว กับซิงเกิ้ลแรก ‘G.G.B’ วงBling Bling ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก โดยใช้ธีมความแตกต่าง เป็นธีมหลัก ในอัลบั้มนี้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกัน 2 อย่างของ Bling Bling นั่นก็คือ “เก๋ไก๋และเท่” ที่มาพร้อมกับความพรีเมี่ยมและภาพลักษณ์แบบสุภาพสตรี

สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Oh MAMA’ เป็นเพลงที่มีความโดดเด่น พร้อมการเล่าเรื่องที่น่าสนใจซึ่งบอกเล่าเกี่ยวกับคนเท่ ๆ ที่ตกหลุมรักและพบว่าไม่สามารถกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้ เป็นเพลงป๊อปอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชีวิตชีวา ผสมผสานระหว่างท่อนฮุคที่น่าดึงดูดและ Urban Beat ที่เข้ากัน

มากไปกว่านั้น มินิอัลบั้มนี้ยังมีเพลงอื่นๆ อีก 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ‘Milkshake’ เพลงที่มีข้อความจากเหล่าสมาชิกของวง ส่งมอบให้สำหรับผู้ที่มีชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อ นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘G.G.B’  และ ‘La La La’ ที่เป็นซิงเกิ้ลจากตอนเดบิวต์ครั้งแรกรวมอยู่ด้วย แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่แตกต่างกันในแต่ละเพลง

ที่พิเศษสำหรับการกลับมาครั้งนี้ก็คือ 6 สาว Bling Bling จะทำการแสดงเพลงไตเติ้ล ‘Oh MAMA’ ที่เวที M COUNTDOWN ทางช่อง Mnet เป็นครั้งแรกทันที หลังจากการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ อีกทั้งการกลับมาครั้งนี้สร้างความคาดหวังให้แฟนๆ ค่อนข้างมาก เพราะก่อนหน้านี้มีการเรียกน้ำย่อยด้วยการแสดงที่เข้มข้นและน่าติดตาม เช่นท่าเต้นที่ใช้นิ้วและกระโปรงในการแสดง ผ่านเนื้อหาต่างๆ ที่ได้มีการปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

และหลังจากนี้ Bling Bling ก็จะมีการเดินสายโปรโมทและทำกิจกรรม ผ่านทางรายการเพลงและช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทาง MJ TONZ Entertainment ในฐานะที่เป็น Global PR and Marketing ร่วมกับ Koko Connection ตัวแทนประชาสัมพันธ์ในไทย  ได้ส่งคลิปน่ารักๆจาก 6 สาว Bling Bling ที่ฝากมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทย ให้ช่วยมอบความรักและติดตามสนับสนุนผลงานของพวกเธอ เพื่อที่ว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ชาวไทยจริงๆ สักครั้ง
ติดตามผลงานของ Bling Bling ได้จากช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ

 

OFFICIAL FANCAFE : http://cafe.daum.net/BlingBling.Official

OFFICIAL INSTAGRAM : http://www.instagram.com/blingbling_new

OFFICIAL TWITTER : https://twitter.com/blingbling_new

OFFICIAL FACEBOOK : https://www.facebook.com/BlingBling.new

OFFICIAL YOUTUBE : http://www.youtube.com/BlingBling_off…

OFFICIAL TikTok : https://www.tiktok.com/@blingbling.of…

OFFICIAL VLIVE : https://www.vlive.tv/channel/956D39

S__5890066 S__5890065 S__5890053 S__5890054 S__5890055 S__5890056 S__5890057 S__5890058 S__5890060 S__5890061 S__5890062 S__5890064

Leave a Reply

Scroll To Top