News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 4 ลิตต์หนังดี Movie World ที่ไม่ควรพลาด ดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

4 ลิตต์หนังดี Movie World ที่ไม่ควรพลาด ดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

movie-world-อังคาร-16-02-64-new

4 ลิตต์หนังดี Movie World ที่ไม่ควรพลาด ดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อมส่งมอบความสนุกตลอดทั้งวัน กับภาพยนตร์นานาชาติ  Movie World  โดยวันนี้ ทีมงานขนลิสต์ตัวอย่างหนังน่าดูประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ชมกัน มีทั้งแบบภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ ระทึกขวัญ และแนวโรแมนติกคอมเมอดี้ รีบกดรีโมทชมหนังสุดฮิตได้ที่ช่องหมายเลข 24

เรื่องแรก ภาพยนตร์ อะแฟมิลี่แมนชื่อนี้ใครก็รัก  (A FAMILY MAN) เวลา 6.00 น. , 12.30 น.

เดน เจนเซ่น (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็น Headhunter ของบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในชิคาโก เมื่อเจ้านายของเขาประกาศการเกษียณอายุ เขาผู้เป็นตัวเกร็งที่จะขึ้นแทนเจ้านาย แต่มีคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวอย่าง ลินน์ วิลสัน (เอลิสัน บรี) ซึ่งถือว่าเธอมีคุณสมบัติเท่าเทียมกับเขาอย่างน่ากลัว ในระหว่างการต่อสู้เพื่อควบคุมบริษัทอย่างมืออาชีพ เขาได้รับรู้ว่าลูกชายวัย 10 ขวบ ของเขา ไรอัน (แม็กซ์ เจนกินส์) เป็นโรคมะเร็ง ทันใดนั้นเอง เขาเหมือนถูกตึงและต้องเลือก ระหว่างการก้าวไปให้ถึงความฝันที่เป็นมืออาชีพ กับครอบครัวที่กาลังต้องการเขามากที่สุด

 

เรื่องที่ 2 ภาพยนตร์ ATM เออรัก..เออเร่อ  เวลา  8.30 น., 12.30 น.

เรื่องราวของ เสือ (เต๋อ ฉันทวิชช์) กับ จิ๊บ (ไอซ์ ปรีชญา) พนักงานในแผนกเอทีเอ็มภาคตะวันออกจึงแอบลักลอบคบกันอย่างลับ ๆ มาเป็นเวลา 5 ปี โดยที่ไม่มีใครระแคะระคาย จนกระทั่ง วันหนึ่งเรื่องแดงขึ้นมาว่ามีชายหญิงในแผนกคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ ซึ่งพอจับได้ จิ๊บในฐานะหัวหน้าแผนกเลยจำใจต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก เหตุการณ์นี้ทำให้เธอตัดสินใจบอกเลิกกับ เสือ แต่เสือเสนอทางออกใหม่คือแต่งงานกัน โดยที่ให้จิ๊บลาออกแทน โดยที่เขาจะดูแลเธอเอง แต่ด้าน จิ๊บ อ้างความเป็นหัวหน้า ไม่มีใครยอมใคร จนเกิดสงครามจิตย่อม ๆ ในที่ทำงาน

 

เรื่องที่ 3 ภาพยนตร์ อารมณ์ อาถรรพณ์ อาฆาต 2  เวลา 14.55 น. , 22.30 น.

 “ยูจิโฮ” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ที่มีชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ และมีภรรยาที่น่ารัก และที่สำคัญ..เขาเป็นคนที่หลายคนนับถือ ด้วยความที่เขาเป็นคนดี และไม่เคยว่าร้ายใคร… แต่ไม่มีใครในโลกหรอกที่สมบูรณ์แบบ.. และใครที่ดูสมบูรณ์แบบจนเกินไป ก็ไม่ควรมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ และความคิดนี้ ก็คือต้นเหตุให้ยูจิโฮถูกทำร้ายจนหมดสติ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองกำลังถูกทดสอบความสมบูรณ์แบบ ด้วยตัวเลือกที่แสนสยดสยอง เมื่อชายแปลกหน้าที่จับเขามา ได้ตั้งคำถามให้เขาเลือก ระหว่างการช่วยชีวิตภรรยาของตัวเอง หรือเด็กแปลกหน้าที่เขาไม่เคยรู้จัก… ด้วยเกมส์ของการเล่าเรื่อง.. เงื่อนไขก็คือ ถ้าจิโฮเล่าเรื่องเลวๆ ในชีวิตได้ถูกใจชายแปลกหน้า ทุกคนจะรอด แต่ถ้าไม่ภรรยาของเขาจะถูกตัดนิ้วทิ้งไปทีละนิ้ว แต่ถ้าจิโฮไม่อยากเห็นภรรยาตัวเองต้องทรมาน เขาก็มีทางเลือกที่ 2 นั่นก็คือ.. ฆ่าเด็กที่เขาไม่เคยรู้จักคนนั้นซะ

เรื่องที่ 4 ภาพยนตร์ สะแด่วแห้ว  เวลา 16.50 น.

ผลงานการแสดงของวัยรุ่นสุดฮอต ในยุค 90  เต๋า สมชาย, มอส ปฎิภาน, ปราโมทย์ แสงศร ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนราษฎร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนประเภทสหศึกษาเด็กนักเรียนชายชั้น ม.6 ที่ อาจารย์พากันเซ็งและเบือนหน้าหนีในพฤติกรรมอันพิลึก พิเรน ของกลุ่ม “แห้ว” สมาชิกชายหนุ่มล้วนๆ ที่มีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันออกไป อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะร่วมหัวจมท้ายกันได้ ถ้าไม่ใช่พรหมลิขิต และเมื่อกลุ่มวัยรุ่นบังเอิญพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้พวกเขาต้องผจญภัย และฝ่าฟันไปด้วยกัน

ห้ามพลาดชมโปรแกรมหนังสนุก Movie World ออกอากาศทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดูฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

 

Leave a Reply

Scroll To Top