News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / เปลี่ยนได้ทุกลุคดั่งใจคุณ พร้อมเติมเต็มเรียวปากให้สวยเจิดจรัสคมชัดทุกอณู กลับมาอีกครั้งกับลิปสติกสุดฮอต!…เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซซั่นแนล วิวิดส์

เปลี่ยนได้ทุกลุคดั่งใจคุณ พร้อมเติมเต็มเรียวปากให้สวยเจิดจรัสคมชัดทุกอณู กลับมาอีกครั้งกับลิปสติกสุดฮอต!…เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซซั่นแนล วิวิดส์

AW_DP Vivids DP_revise

เปลี่ยนได้ทุกลุคดั่งใจคุณ พร้อมเติมเต็มเรียวปากให้สวยเจิดจรัสคมชัดทุกอณู

กลับมาอีกครั้งกับลิปสติกสุดฮอต!…เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซซั่นแนล วิวิดส์

 

ไอเท็มสุดฮอตส่งตรงจากรันเวย์ที่จะมาตอบโจทย์ให้กับทุกลุคของสาวๆ ได้สวยเริ่ดราวกับเดินออกมาจากแคทวอล์คใหม่!!เมย์เบลลีนคัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล วิวิดส์( Maybelline Color Sensational Vivids )จากเมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีคลิปสติกสุดแซ่บแห่งปีที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่นสีสันให้สั่นสะเทือนด้วยความคมชัดของเม็ดสี ทำให้ได้ลิปสติกที่มีสีสันจัดจ้าน พร้อมที่จะมาช่วยเนรมิตรเรียวปากให้ดูสวยเจิดจรัส เป็นไอเท็มที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องมี!!เพราะไม่ว่าคุณจะแต่งตัวจี๊ดจ๊าดดดดแค่ไหน แต่ถ้าริมฝีปากของคุณสาวๆยังจืดสนิท ยังไงก็ไม่เริ่ดแน่นอนนนน

สาวๆผู้หลงใหลในแฟชั่นทั้งหลายที่กำลังเบื่อเพราะแต่งตัวให้มีสีสันสดใสยังไงก็ยังรู้สึกว่าขาดบางสิ่งบางอย่างไปไม่จัดเต็มซักที การมีลิปสติกสีแซ่บๆซักแท่งติดกระเป๋าไว้ แค่นี้ก็ช่วยให้คุณแต่งเต็มมั่นใจได้ทุกลุค ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวสดใส เปรี้ยวซ่า หรือจะเป็นสาวเซ็กซี่สุดเริ่ดในงานปาร์ตี้ก็ได้ แถมไม่ต้องกังวลกับเรื่องปากแห้งกร้าน เป็นขุย ให้รำคาญใจ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขอแนะนำ!! เมย์เบลลีนคัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล วิวิดส์( Maybelline Color Sensational Vivids )ลิปสติกเนื้อครีมที่จะช่วยให้ริมฝีปากคุณสาวๆดูอวบอิ่ม ไม่แห้งตึง เพราะมีสารสกัดจากน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงเรียวปากให้ดูชุ่มชื่นและเรียบเนียน พร้อมทั้งให้สีสันจัดจ้านบวกกับเม็ดสีที่คมชัด ติดทนนานทำให้คุณดูโดดเด่นจนสะกดทุกสายตาตอบทุกโจทย์ของสาวๆแฟชั่นนิสต้าเพราะมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี คือ

  • NEON RED สีแดงนีออน ที่ให้ความเซ็กซี่ไม่เหมือนใคร!
  • ELECTRIC ORANGE สีส้มจัดจ้าน สำหรับสาวเปรี้ยวสุดจี๊ด
  • PINK POP สีชมพูป๊อป สดใส หวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ
  • VIVID ROSEสีชมพูกลีบกุหลาบ เย้ายวน สุดโรแมนติก

Must-haveitem ที่เจ้าแม่แฟชั่นพลาดไม่ได้! พบกับเมย์เบลลีนคัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล วิวิดส์(Maybelline Color Sensational Vivids )ทั้ง 4เฉดสีนี้ได้ในราคาเพียง 249บาท! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’ 

Leave a Reply

Scroll To Top