News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด…โอปป้า “โซ จี ซบ” คอนเฟิร์มมาแน่!! So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand

สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด…โอปป้า “โซ จี ซบ” คอนเฟิร์มมาแน่!! So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand

Poster_SJS5

สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด…โอปป้า “โซ จี ซบ” คอนเฟิร์มมาแน่!!

So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand

(โซ จี ซบ เฟิสท์ เอเชีย ทัวร์ เล็ทส์ แฮฟ ฟัน อิน ไทยแลนด์)

 

บริษัท บีเอสไอ จำกัด ภูมิใจเสนอแฟนมีทติ้งที่รับรองว่าสาวไทยต้องฟินบินขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว  กับการมาครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ และเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดอย่าง “โซ จี ซบ” (So Ji Sub) กับแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand”  โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) บัตรราคา 4,500 (VIP poster)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท โดยสิทธิพิเศษจากบริษัท บีเอสไอ จำกัด “ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง” สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456

โซ จี ซบ (So Ji Sub) พระเอกหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออีกคนของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างดีเยี่ยมโด่งดังจาก I’m Sorry, I Love You และฮอตสุดขีดกับบทบาทล่าสุดใน The Master’s Sun ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง  นอกจากการแสดงแล้ว โซ จี ซบ ก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารรวมถึงแบรนด์เสื้อผ้าอีกมากมาย ความเซ็กซี่จากสายตาของเขานั่นทำให้ติดอันดับนักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารกลามัวร์ถึง 2 ปีด้วยกัน

นอกจากงานในวงการบันเทิงเขายังเป็นเจ้าของนิตยสาร SONICe และร้านกาแฟชื่อดัง รวมถึงการถ่ายภาพมาทำหนังสือสารคดีภาพชื่อ So Ji Sub’s Journey ถึงขึ้นติดอันดับหนังสือขายดี  และอีกหนึ่งความสามารถของเขาคือการร้องเพลง ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่า จีซบ ร้องแร็พได้ดีมากๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตความสามารถรอบตัวและทั่วทุกด้านสุดๆ ไม่แปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะเป็นที่หลงรักของสาวไทยและสาวเกาหลี แน่นนอนว่าเขาจะเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ รับรองกรี๊ดแตกเพราะเซอร์ไพร์สเพียบ!!

พิเศษ!!! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน Pre-sale บัตรแฟนมีทติ้งในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ บริเวณชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา11.00-18.00 น. บัตรราคา 4,500 , 3,500, 2,500 และ 1,500 บาท  ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรในวันงาน Pre-Sale จะได้รับโปสเตอร์สุดเท่ไปครอง....ด่วน!! ช้าหมดอดฟิน! ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company

Poster_SJS6

 

Leave a Reply

Scroll To Top