News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / มาสคาร่าสุดฮิตจากอเมริกา ที่มียอดขาย 1 แท่งในทุกๆ 1.2 วินาที เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า

มาสคาร่าสุดฮิตจากอเมริกา ที่มียอดขาย 1 แท่งในทุกๆ 1.2 วินาที เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า

AW_Visual Great lash StarTray Apr14_w51.5xh51.5_cre

มาสคาร่าสุดฮิตจากอเมริกา ที่มียอดขาย 1 แท่งในทุกๆ 1.2 วินาที

เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า

 

สุดเซอร์ไพรส์จากเมย์เบลลีนนิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดมาสคาร่าด้วยการนำเข้ามาสคาร่ายอดนิยมตลอดกาล เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า ที่การันตีจากยอดขาย1 แท่ง ในทุกๆ 1.2 วินาทีเมย์เบลลีนนิวยอร์กจัดเซอร์ไพรส์ให้สาวไทยด้วยการนำมาสคาร่าสุดฮิตที่ใครหลายๆคนพูดถึงมาให้ได้ลองกันถึงที่กับเมย์เบลลีน เกรท แลช มาสคาร่า(MAYBELLINE GREAT LASH MASCARA)มาสคาร่าแท่งสีชมพู-เขียวน่ารักสดใสมาพร้อมกับหัวแปรงเล็กพิเศษที่เข้าถึงทุกมุมของขนตา แม้ขนตาล่าง ช่วยให้ขนตาของสาวๆ ดูหนาเป็นธรรมชาติ เรียงเส้น ไม่จับเป็นก้อน และด้วยสูตรกันน้ำ  ยังไงก็ไม่เลอะเปื้อน สวยเลิศได้ตลอดทั้งวัน ในราคาเพียง 249 บาทเท่านั้น

เพราะใครๆก็พูดถึง มาสคาร่าสุดแซ่บแท่งสีชมพู-เขียว เมย์เบลลีน นิวยอร์กจึงไม่รอช้าส่งตรงจากอเมริกามาให้สาวๆได้สวยเลิศกันถึงประเทศไทยแล้ว เมย์เบลลีน เกรท แลช มาสคาร่า(MAYBELLINE GREAT LASH MASCARA)มาสคาร่าที่ครองใจสาวๆมาแล้วทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติของหัวแปรงพิเศษเฉพาะตัว ที่เข้าถึงทุกมุมของขนตาแม้กระทั่งขนตาล่าง พร้อมทั้งช่วยให้ขนตาหนา เป็นธรรมชาติ  ไม่จับเป็นก้อน  มาพร้อมกับสูตรกันน้ำ ไม่ว่าคุณจะแต่งลุคไหนขนตาก็ยังคงสวย เลิศ ได้ตลอดวันเช้าจรดเย็นรีบหน่อยนะจ๊ะสาวๆ เพราะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น!!

 

วิธีการปัดขนตาให้ หนาแบบเป็นธรรมชาติ แถมงอน เด้งเต็มทุกองศา

  1. เริ่มดัดขนตา 3 ครั้ง โดยเริ่มจากดัดที่โคนขนตาในระยะที่ใกล้โคนมากที่สุด จากนั้นดัดตรงกลางความยาวของขนตา  และสุดท้ายดัดที่ปลายขนตา โดยลงน้ำหนักมือพอประมาณ
  2. เริ่มปัดมาสคาร่า โดยใช้เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า ปัดแบบซิกแซกไปมาจากโคนขนตาจรดปลาย โดยการปัดแบบนี้จะช่วยยกโคนขนตาและยังช่วยให้ขนตาดูหนาแผ่กระจายแบบเป็นธรรมชาติ โดยไม่จับเป็นก้อน
  3. ขั้นตอนสุดท้ายปัดมาสคาร่าเฉพาะปลายขนตา ขั้นตอนนี้จะช่วยให้ขนตาของคุณดูยาวและงอนขึ้นไปอีก ที่สำคัญด้วยหัวแปรงพิเศษเฉพาะตัวของ เมย์เบลลีน เกรท แลช วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า จึงสามารถปัดได้ทั้งขนตาบน และขนตาล่าง

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก็ทำให้คุณสาวๆมีขนตาที่แผ่หนาเป็นธรรมชาติ สวยได้ทุกวันแล้วค่ะ

เตรียมพบกับมาสคาร่าสุดเลิศที่สาวๆทั่วโลกติดใจได้แล้วที่ร้านวัตสันในเดือนมิถุนายน 2557

ในราคสุดพิเศษ249 บาทและที่สำคัญ สินค้ามีจำนวนจำกัด สาวๆต้องรีบไปคว้ามาไว้ใครครอบครองนะคะ!

และที่สำคัญหลังจากแต่งหน้าแล้วอย่าลืมทำความสะอาดด้วยนะคะ!! กับอาย แอนด์ ลิป เมคอัพ รีมูฟเวอร์ (Eye & Lip Make Up Remover)ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดกันน้ำโดยเฉพาะ ราคา 159 บาท (ขนาด 70 มล.) และ ราคา 99 บาท (ขนาด 40 มล.)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’ 

Leave a Reply

Scroll To Top