News Update
Home / FEATURE / ครั้งแรกกับเอสเซนส์ทรงพลังสูตรน้ำ ขั้นตอนสำคัญเพื่อผิวสวยล้ำ กับ L’Oreal Paris Revitalift Laser x3 Power Water

ครั้งแรกกับเอสเซนส์ทรงพลังสูตรน้ำ ขั้นตอนสำคัญเพื่อผิวสวยล้ำ กับ L’Oreal Paris Revitalift Laser x3 Power Water

ad wp laser water treatment

ครั้งแรกกับเอสเซนส์ทรงพลังสูตรน้ำ ขั้นตอนสำคัญเพื่อผิวสวยล้ำ

กับ L’Oreal Paris Revitalift Laser x3 Power Water

รู้หรือไม่ว่า? ขั้นตอนแรกของการดูแลผิว เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด!สาวๆ ในประเทศญี่ปุ่นให้ความสำคัญกับขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ยิ่งกว่าการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าของตัวเองซะอีก เพราะเชื่อว่าผลิตภัณฑ์บำรุงแรกที่สัมผัสผิวหน้า ซึ่งโดยมากจะเป็นผลิตภัณฑ์ในเนื้อสัมผัสแบบน้ำ จะเป็นตัวกำหนดประสิทธิภาพของการบำรุงในทุกขั้นตอนที่เหลือ ดังนั้นถ้าคุณปรารถนาจะได้เป็นเจ้าของผิวสวยเด้ง ไร้ริ้วรอย ก็อย่าละเลยขั้นตอนแรกของการบำรุงเป็นอันขาด

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลก ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 พาวเวอร์ วอเตอร์ (L’Oreal Paris Revitalift Laser x3 Power Water) เอสเซนส์ทรงพลังสูตรน้ำขั้นตอนแรกของการบำรุงเพื่อผิวสวยล้ำ อุดมด้วยคุณค่าโปรไซเลน (Pro-Xylane™) ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างของผิว และคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ที่มาในเนื้อสัมผัสพิเศษแบบน้ำจึงซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก* พร้อมความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบคุณค่าการบำรุง พร้อมช่วยเสริมคุณประโยชน์จากการบำรุงในขั้นตอนอื่นๆให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นให้คุณสัมผัส3 ปฏิบัติการเพื่อผิวสวยล้ำจากลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

  1. ผิวเด้งดูเต่งตึง : คืนความยืดหยุ่นสู่ผิว รู้สึกได้ถึงความเด้ง และเต่งตึงอย่างเห็นได้ชัด
  2. รูขุมขนดูเล็กลง : รูขุมขนดูกระชับขึ้น เผยผิวใสดูเรียบเนียน
  3. ริ้วรอยดูลดเลือน : เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 48 ชั่วโมง

เมื่อผิวชุ่มชื้นปัญหาริ้วรอยจึงดูลดเลือนลง

 

Tips: ขั้นตอนการใช้พาวเวอร์ วอเตอร์ เอสเซนส์ทรงพลังสูตรน้ำ…ให้เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  1. หลังจากทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว เท ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 พาวเวอร์ วอเตอร์ ลงบนฝ่ามือ ปริมาณเท่ากับ1เหรียญบาท
  2. ทาให้ทั่วหน้าและลำคอ เกลี่ยผลิตภัณฑ์พร้อมยกกระชับผิวขึ้นในทิศทางออกจากศูนย์กลางหน้า
  3. ใช้สองมือค่อยๆกดลงบนผิวให้ทั่วบริเวณทั้งใบหน้า เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เน้นในบริเวณที่อาจพบหรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอย เช่น หน้าผาก รอบปาก
  4. นาบฝ่ามือลงบนแก้มเพื่อให้ความร้อนจากฝ่ามือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมผลิตภัณฑ์ลงสู่ผิวหนัง
  5. ตามด้วยการบำรุงด้วย รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 เซรั่ม และ รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 ครีม ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

พบนวัตกรรมล่าสุดกับรีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์X3พาวเวอร์ วอเตอร์ จากลอรีอัล ปารีสได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 790 บาทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส แผนกเครื่องสำอาง ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand

Leave a Reply

Scroll To Top